<<>> “เจ้าแก็ป”เพชรบางบอน ศิษย์หมอวิวัฒน์ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกและแชมป์เอเชีย ออกลายขู่ สาม แทนเทเลคอมแชมป์ WBA เอเชียรุ่น 115 ปอนด์จะโดน น็อกเหมือนคำภีร์ แทน เทเลคอมนักชกเพื่อนร่วมค่ายในรายการชกวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ ณ.สังเวียนบลูอารีน่าสมุทรปราการมั่นใจร่างกายกลับมาฟิตแล้วเรายังได้คู่ลงนวมชั้นดีอย่างเพชรโกศล กรีนซีคะ ยิมว่าที่แชมป์โลกคนไทยคนต่อไป
 
 
 
 
ความคืบหน้าศึกชิงแชมป์ เฉพาะกาล WBAเอเชียรุ่น 115 ปอนด์ระหว่างสาม แทน เทเลคอม เจ้าของตำแหน่งกับ เพชรบางบอน ศิษย์หมอวิวัฒน์ ผู้ท้าชิงดีกรีอดีตแชมป์เอเชียหลายเส้นและเคยผ่านการชิงแชมป์โลกกับนาโอยะ อิโนอุเอะซุปตาร์คนดังของญี่ปุ่นมาแล้ว โดยการชกจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ณเวทีบลูอารีน่าจังหวัดสมุทรปราการถ่ายทอดสดแบบ สตรีมมิ่งทาง facebook แทนเทเลคอมบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นและเครือข่ายมากมายเริ่ม 17.00 นเป็นต้นไป
 
ล่าสุดอดีตรองแชมป์โลกจอมเก๋าเพชรบางบอนยุติการซ้อมหนักแล้วเหลือแต่เพียงการทำน้ำหนักเพื่อเตรียมชั่งอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 7 พยนี้ทีบลู อารีน่าโดยเจ้าแก็ปประกาศขอเผาเครื่องสามเหมือนกับที่ผึ้งหลวงเคยทำกับคัมภีร์ แทนเทเลคอม นักชกค่ายเดียวกับ สาม จนเป็นข่าวฮือฮา
 
 
 
“ผมขอฝากเตือนไปยังน้อง สามด้วยว่างานนี้โดนตนเผาเครื่องเหมือนที่คัมภีร์โดนผึ้งหลวงจัดการแน่นอน เพราะตนยังมีความกระหายอยากชิงแชมป์โลกอีกครั้ง แล้วเห็นตัวอย่างจากผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ที่เอาชนะมวยหนุ่มอย่างคัมภีร์เพื่อนร่วมค่ายของสามมาได้ ตนก็เชื่อว่าจะทำได้เช่นกันเพราะมีกระดูกประสบการณ์ดีกว่า สามเยอะ ข้อสำคัญไฟต์นี้ตนได้ผ่านการลงนวมกับว่าที่แชมป์โลกคนต่อไปของไทยอย่างเพชรโกศล กรีนซึดะ ยิม ที่ร่างกายหนุ่มและสดเหมือนกับ สามมามากมายหลายยกเรายังสู้ได้สบายเชื่อว่า สามมีโอกาสโดนน็อค สูงมาก ” เพชรบางบอน กล่าว
 
 
ทางด้านยุทธพงษ์ โคตรเงิน โปรโมเตอร์ผู้จัดการชกเผยว่าหาก สามพลาดท่าให้เพชรบางบอนจริงๆตนก็ไม่หวั่นเพราะว่าทีเลือกเอาเพชรบางบอนมาเป็นผู้ท้าชิง เพราะต้องการวัดอนาคตของ สามอยู่แล้วถ้าไม่แน่จริงก็ไม่ต้องสร้างต่อ ส่วนเพชรบางบอน ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ในไฟต์นี้ต้นจะจัดให้ชกต่ออีกในเดือนหน้าต่อเซ็นสัญญากันไปแล้ว 2 ไฟล์ซ้อน เนื่องจากชื่นชอบในฝีมือของเพชรบางบอนเละเห็นใจทีร้างเวที มานานทั้งที่เป็นมวยฝีมือดีด้วย..
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 
@ News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments