<<>> เกอร์วอนต้า ดาวิส เด็กรักของเจ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่เพิ่มผ่านพ้นเกมบทเวทีอันเร้าร้อน พร้อมกับมอบน็อกแรกให้กับยอดมวยดังอย่าง Leo Santa Cruz (37-2-1, 19 KO) เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกสี่รุ่นไปแบบหมดจด สะอาดใสไปในยกที่6 คว้าแพ็บคู่แชมป์โลกรุ่นไลต์เวทและซูเปอร์เฟเธอร์เวทของ WBA ไปแบบพลิกนิดๆ เพราะหากจะมองด้วยรวม หากครูซ ไม่วูบเสียก่อน ศึกนี้อาจจะไม่ลงเอยแบบนี้ 50/50

www.newsbreak.com

 

แต่กับข่าวคราวเช้านี้ กลับร้อนแรงกว่า เมื่อเจ้าเดวิส ถูกตำรวจเมืองบัลติมอร์ตามหาตัววุ่น จากอุบัติเหตุชนแล้วหนี ซึ่งเหตุการนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ซึ่งตามรายงานข่าวได้กล่าว เมื่อเวลา 01:53 น. ได้มีผู้พบเห็นรถคันหนึ่งวิ่งฝ่าไฟแดงและชนเข้าอย่างจังกับรถอีกหลายคัน บนทางแยกตัดถนน Washington Boulevard กับถนน Martin Luther King Boulevard หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มาถึงเผยให้เห็นภาพรถยนต์หลายคันที่ถูกเฉี่ยวชน และทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ถึง7 คน โดยหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

 

จากการสวบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้มีรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูงแต่เมื่อถึงทางแยกกลับไม่มีที่ท่าที่จะชลอ จึงได้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น จากตรวจสอบจากพยานเพิ่มเติมพบว่ารถคันดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับรถยนต์ของเจ้ามวยดัง เกอร์วอนต้า ดาวิส เด็กรักของเจ้าเมย์ นั่นเอง แต่นี้เป็นการสันนิฐานของทางเจ้าหน้าที่หลังจากที่ฟังจากปากพยาน แต่ถ้าหากเป็นจริงตามนั่น งานนี้ งอกแน่ครับ เข้าขั้น *ซวย* เลย หร่า….ลุ้นกัน..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments