-@@- “เสี่ยโบ้ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง และทายาทเพชรยินดีตัวจริง ผู้กำลังก้าวขึ้นมารับช่วงต่อจาก “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ ผู้พ่อ หอบกระเช้ามาอวยพรกองบรรณาธิการ”ข่าวสด”เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดใจถึง การทำมวยอย่างต่อเนื่องใน พ.ศ.2558 ว่า 

 

7

 

เนื่องจากพ่อของตนนั้นอายุย่าง 69 ปีแล้ว จึงอยากจะปล่อยวางหน้าที่อันหนักอึ้งลงบ้าง แต่นั่นมิได้หมายความว่า จะทิ้งวงการมวยไปเลย เพียงแต่ถอยไปเป็นประธานที่ปรึกษา ขณะเดียวกัน ก็เปิดโอกาสให้ตนขึ้นมาสานต่อ โดยมี “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตวงศ์ ลูกพี่ลูกน้องกัน ยังคงดูแลในส่วนของมวยสากลอาชีพต่อไป 

 

ทว่าในส่วนมวยไทยนั้น ตนยังคงจะก้าวเข้ามารับผิดชอบอย่างเต็มตัว ทีมงาน “เพชรยินดี โปรโมชั่นชั่น ในปีนี้จะมีการถ่ายทอดสดรายการต่างๆเพิ่มให้มากขึ้น เพราะบุคคลากรนักมวยเรามากขึ้น นอกจากโปรแกรมจัดมวยไทย ซึ่งยังร่วมมือกับ “มิตร นคร” สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ร่วมที่ช่วยกันมาตลอดแล้ว ในส่วนมวยสากลอาชีพ ก็ยังจะมีการขยายเครือข่ายการถ่ายทอดสด จากเดิมช่อง 7 สี เพิ่มเป็นช่อง 9 อีกหนึ่งช่องทาง นอกจากนั้น ยังวางแผนจะจัดทัวร์นาเม้นต์ มวยสากลอาชีพ เพื่อคัดดาวรุ่งขึ้นมาอีกด้วย 

 

unnamed (1)

 

ขณะที่ตัวบริษัท “เพชรยินดี คิงดอม” ซึ่งเป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ขนาดใหญ่ครบวงจร หลังจากลงทุนไป 100 ล้านกว่าบาท และวางแผนจะเปิดตัวเป็นทางการในช่วงต้นปี แต่เนื่องจากได้ขยายพื้นที่บริเวณใกล้เคียงเพิ่มขึ้นอีก มีการก่อสร้างและขยายส่วนต่างๆเพิ่มเติมจึงจำเป็นจะต้องเลื่อน การเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกไปอีก

 

เพื่อแล้วให้ทุกอย่างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ปีใหม่นี้จึงขอฝากอวยพรไปยังแฟนมวยและผู้สนใจ ทีมงานเพชรยินดี ยังคงพร้อมจะเดินหน้าพัฒนามวยอย่างมีประสิทธิภาพ ให้เป็นที่ถูกใจแฟนๆมากขึ้นต่อไป

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments