<<>> ท่าทางจะผิดหวังพอสมควรเลยนะครับสำหรับ Leo Santa Cruz (37-2-1, 19 KO) ยอดนักชกเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกสี่รุ่นที่หลังจากแพ้น็อคให้ Gervonta “Tank” Davis (24-0, 23 KO) ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ถึงกับต้องทบทวนตัวเองกันเลยทีเดียวว่าควรจะชกมวยต่อดีมั้ยหรือว่าจะประกาศแขวนนวมอำลาวงการไปเลย
 
“ขอบคุณพระเจ้าที่ผมไม่ได้เป็นอะไรมากในไฟต์นี้และที่สำคัญเลย ขอขอบคุณแฟนมวยทุกคนจริงๆที่คอยตามเชียร์และให้กำลังใจผมมาตลอด หมัดของเขาเข้าเป้าจังๆจนผมวูบหลับไปเลย โชคดีนะที่ร่างกายผมยังปลอดภัยดีอยู่” Santa Cruz ให้สัมภาษณ์กับ ESPN Deportes
 
 
tss.ib.tv
 
“ผมต้องขอยอมรับเลยว่าการปีนน้ำหนักขึ้นมาทำให้ผมไม่คล่องแคล่วเหมือนเดิม แถมพลังหมัดของผมยังแทบไม่ส่งผลอะไรต่อเขาเลย ส่วนตัวเขา เอาจริงๆ ผมก็ทนหมัดของเขาได้เหมือนกันนะ นั่นคือสาเหตุที่ผมกล้าแลกหมัดกับเขา เพราะว่าผมไม่ได้เมาหรือเจ็บปวดอะไรเลยจนกระทั่งมาโดนหมัดอัปเปอร์คัทปิดเกมนั่นแหละ จังหวะมันช่างพอดิบพอดีซะเหลือเกิน ผมไม่มีอะไรจะดิสเครดิตเขาหรอก เขาเป็นคู่ชกที่เก่งมาก ผมนับถือเขาเลย”
 
“ตอนที่ผมโดนหมัดของเขา ผมไม่รู้สึกนะว่าผมโดนหมัด ผมแค่รู้สึกว่าตัวเองวูบหงายท้องลงไปแล้วก็หลับ มันเป็นความผิดของผมเองที่ออกหมัดแบบเดิมๆถึง 3 ครั้งทำให้เขาจับจังหวะดักสวนกลับมาได้ เขาเคยบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าจะคอยดักสวนผม แต่ผมประมาทเองก็เลยต้องโดนดีแบบนี้แหละ”
 
sportsgrindentertainment.com
 
“ตอนนี้ผมคงต้องขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน ส่วนเรื่องทิศทางในอนาคต ผมคงต้องคุยกับทีมงานและพ่อของผมอีกทีนึงว่าจะแขวนนวมเลยดีมั้ยหรือว่าจะตั้งหน้าตั้งตาชกต่อไปเหมือนเดิม อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในตอนนี้”
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments