<<>> มิเกล เบอร์เชล Miguel Berchelt คู่ปรับเก่าของเจ้าสายน้ำมรณะ ชลธาร พิริญะภิญโญ ในไฟท์ชิงแชมป์ WBO(เฉพาะกาล) รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท เมื่อปี2016  รับข่าวร้าย ติดเชื้อโควิด 19! ก่อนที่จะขึ้นป้องกันเข็มขันแชมป์โลกไฟต์กับ ออสก้า วัลเดซ Oscar Valdez วันที่ 13 ธันวานี้เลื่อนออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด!
 
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจากทาง ESPN Deportes นะครับระบุว่าล่าสุด Miguel Berchelt (37-1, 33 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBC ได้ตรวจพบเชื้อโควิด 19 และกำลังอยู่ในช่วงกักตัวรอดูอาการอยู่ นั่นหมายความว่าไฟต์ระหว่างเขากับ Oscar Valdez (28-0, 22 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธซึ่งถูกวางไว้ให้เป็นคู่เอกรายการ Top Rank Boxing วันที่ 13 ธันวานี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด
 
 
ขณะนี้ Berchelt ป้องกันแชมป์สำเร็จมาแล้ว 6 ครั้ง โดยแบ่งเป็นการชนะน็อคมากถึง 5 ครั้งในขณะที่ Valdez ต้องการสร้างผลงานให้ตัวเองด้วยการเป็นแชมป์โลกสองรุ่นให้ได้หลังประสบความสำเร็จมาแล้วในพิกัดเฟเธอร์เวธ..น่าเสีย เนอะ..
 
Photo Credit: www.boxing scene.com
 
และล่าสุดจากเว็บคุณหมอ..อเล็กซานเดอร์ โพเว็ตกิ้น แชมป์เฉพาะกาลรุ่นยักษ์ WBC ที่มีโปรแกรมป้องเช่นกันจำต้องเลื่อน เพราะติดโควิดฯ โดยรายแรกไม่มีอาการ ส่วนคนหลังไข้ขึ้นตอนนี้อยู่โรงพยาบาล..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments