<<>> “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยอเมริกันไร้พ่าย จอมทำเงินเจ้าของสถิติก่อนแขวนนวมชนะรวด 50 ไฟต์ เตรียมเป็นคุณตา หลัง “อียันนา” ลูกสาวตัวดีตั้งท้องกับ แรปเปอร์หนุ่ม “เอ็นบีเอ ยังบอย” ซึ่งออกเดตกันมาตั้งแต่ปี 2019
 
 
ฟลอยด์ วัย 43 ปี ประกาศข่าวดี(รึเปล่าไม่รู้) ว่า อียันนา วัย 20 ปีกำลังตั้งครรภ์ “เรื่องนี้เป็นเรื่องน่ายินดี ผม และ ภรรยา(เมลิสเซีย เรเน่ บริม) ยินดีกับลูกสาว พวกเราคงได้แต่เฝ้ามองห่างๆ เพราะ เธอเริ่มใช้ชีวิตของเธอแล้ว มันเป็นเรื่องของครอบครัวลูกสาว”
 
 
โดยอียานนา เพิ่งตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่ “เอ็นบีเอ ยังบอย” หรือ เคนเทรล เดฌอน กัลเดน ในวัย 21 ปี มีลูกมาแล้ว 6 คน ที่ผ่านมา แรปเปอร์คนดังมีประวัติอื้อฉาวบ่อยครั้ง และเป็นข่าวดังเมื่อปีก่อนว่า อียานนา ถูกแฟนเก่าของ เอ็นบีเอ ยังบอย ทำร้ายร่างกาย
 
 
 
 
เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อกันยายน แรปเปอร์สหนุ่มมีคดียาเสพติด และครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย นอกจากนี้ นิวยอร์ก ไทม์ส ยังรายงานว่า “เอ็นบีเอ ยังบอย” และพวก 16 คนถูก เอฟบีไอ ควบคุมตัวในย่านเบตันรูซ จากการครอบครองปืน 14 กระบอก และเงินสด 112,941 เหรียญสหรัฐ และยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง และในปี 2016
 
 
กัลเดน ถูกจับในคดีพยายามฆ่า จำคุกหนึ่งปีและถูกปล่อยตัวใน พ.ค. 20017 อย่างไรก็ตาม เมย์เวทเธอร์ ปกป้องลูกเขยว่า หลงผิดเพราะถูกเลี้ยงดูมาอย่างผิดๆ
 
 
สำหรับแฟนชาวไทยคงจำกันได้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฟลอยด์ ยอดมวยมหาเศรษฐีโลก ออกข่าวเย้ยหยัน “อย่าเอาพ้ม ไปเปรียบกับ อาลี ,ร็อกกี้ มาเซียโน่ หรือ แม้แต่ เจ้านักมวยเอเชียตัวเล็ก (วันเฮง) เรื่องสถิติมวยโลก เพราะพ้มมันคือของจริง…!!”
 
 
อ้าว ไอ้ฟลอยด์ แล้วทีมึง “ตบเด็ก” หลอกทำเงินเปเปอร์วิวที่ญี่ปุ่นหล่ะ น่าชมเชยมากนักน่ะ !?!?
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::Khaosod Sports/
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments