<<>> แฟนมวยปล้ำ WWE ในเมืองไทย เตรียมตัวต้อนรับศึกมวยปล้ำอันดับ 1 ของโลก กลับมาฉายบนหน้าจออีกครั้งหลัง 3BB ได้รับลิขสิทธิ์ออกอากาศรายการมวยปล้ำชื่อดังจากอเมริกา อย่างเป็นทางการ

สเตฟานีย์ แม็คมาน ผู้บริหารหญิงของ WWE ประกาศลงทวิตเตอร์ว่ารายการมวยปล้ำชื่อดังของ WWE ทั้ง Raw และ Smackdown รายสัปดาห์ จะถูกนำมาออกอากาศที่เมืองไทยในเร็วๆนี้
 


ไม่เพียงเท่านั้น การกลับมาฉายครั้งนี้ แฟนมวยปล้ำเมืองไทยจะได้ชม WWE Raw และ Smackdown แบบสดๆ ทันเหตุการณ์ตามต้นฉบับ ซึ่งก่อนหน้านี้มวยปล้ำที่เคยฉายในอดีต เป็นเทปบันทึกรายการที่ฉายตามหลังอเมริกา 2 สัปดาห์อย่างน้อย

ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดรายการของ WWE ในเมืองไทยครั้งนี้คือ 3BB ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และผู้ผลิตคอนเทนต์รายการบันเทิงต่างๆ ซึ่งมวยปล้ำ WWE จะฉายในแพลตฟอร์มชื่อ 3BB Sport One โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในภายหลัง


สำหรับรายการมวยปล้ำ WWE เคยได้รับการออกอากาศที่เมืองไทยมาแล้วจากการซื้อลิขสิทธิ์ของ ทรู วิชันส์ ก่อนจะเปลี่ยนมาอยู่กับ CTH ผู้ให้บริการเคเบิลทีวีอีกแบรนด์ และปิดตัวลงในปี 2016 ซึ่งหลังจากนั้นมา มวยปล้ำของ WWE ก็ไม่มีเจ้าไหนซื้อลิขสิทธิ์มาฉายอีกเลย


ผู้บริหาร WWE ยืนยัน
 
ผู้บริหาร WWE ยืนยัน
 
แรนดี ออร์ตัน แชมป์โลกคนล่าสุด
 
แรนดี ออร์ตัน แชมป์โลกคนล่าสุด

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments