<<>>  แหล่งข่าวใกล้ชิด “แมนนี ปาเกียว” เผยว่า ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมแขวนนวมในเร็วๆ นี้ เพื่อหันไปเอาดีด้านการเป็นนักการเมืองแบบเต็มตัว

 

สำหรับ แมนนี ปาเกียว เคยได้รับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภาฟิลิปปินส์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2559 โดยได้รับคะแนนสูงถึง 16 ล้านเสียง มากที่สุดเป็นอันดับ 7 จากทั้งหมด 12 คนที่ได้รับเลือก.

ทางด้านเจ้าคอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ชาวไอริช แถลงผ่าน โซเชียล มีเดีย ตอบรับข้อเสนอของ ดานา ไวท์ ประธาน อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) ปะทะ ดัสติน ปัวริเยร์ คู่ปรับจาก สหรัฐอเมริกา ปี 2021



แม็คเกรเกอร์ กระหายคืนสังเวียน หลังประกาศแขวนนวมครั้งที่ 3 รอบ 4 ปี แต่ ไวท์ นายใหญ่แห่ง “ยูเอฟซี” กำหนดวันฟาดปากกับ ปัวริเยร์ แบบมิอาจต่อรอง วันที่ 23 มกราคม

 


ไวท์ ให้สัมภาษณ์ “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา “เราเสนอจัดไฟต์ให้เขาแล้ว เราไม่มีโปรแกรมกว่างปีนี้ เราเตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้วสำหรับปีนี้ ซึ่งเหล่าแชมป์จะต้องป้องกันตำแหน่ง”

“เขาต้องการสู้กับ ดัสติน ปัวริเยร์ ทันที ดังนั้่นเราติดต่อ อีเอสพีเอ็น (พันธมิตรถ่ายทอดสด) แล้วเสนอกำหนดการณ์แก่พวกเขา ปรากฏว่าตรงกับวันที่ 23 ม.ค. 2021 คำตอบของเขา มีเพียงรับหรือไม่รับ”



ล่าสุด แม็คเกรเกอร์ อดีตแชมป์ 2 รุ่นน้ำหนัก โพสต์ข้อความบนเพจ “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “ผมตอบรับ วันที่ 23 ม.ค. ผมอยากเห็นไฟต์นี้จัดขึ้นที่คาวบอย สเตเดียม ผมจะเตรียมตัวสำหรับไฟต์ที่เท็กซัส จากนั้น แมนนี (ปาเกียว) คือ คู่ต่อสู้รายต่อไป”

ป.ล. จากแหล่งข่าวที่ไม่ได้เปิดเผย บอกตามลม สองไฟต์ที่ว่าของการปิดฉากลาวงกำปั้นของเจ้าปาเกียวคือ ชกสากลหนึ่ง ชก MMA หนึ่ง คงเดาออกว่าคู่ซดของเกียวคือไคร… การ์เซีย-แม็คเกรเกอร์ คือคำตอบสุดท้าย..

@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th/MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments