<<>> ความคืบหน้า เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทย ซึ่งได้รับโอกาสไปชิงแชมป์ ไลต์ฟลายเวต “ซุเปอร์แชมป์” สมาคมมวยโลก WBA จาก ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น โดยการชกจะมีขึ้นที่ โอซาก้า ญี่ปุ่น วันอังคารที่ 3 พ.ย.63
 
 
 
ล่าสุดเมื่อ 8 ต.ค.63 หลังคณะผู้ท้าชิงชาวไทยทั้ง 3 คน เดินทางถึงญี่ปุ่นตั้งแต่ 7 ต.ค. ผ่านการตรวจ ตม. ที่สนามบินฮาเนดะในโตเกียว และเดินทางต่อไปโอซาก้าโดยรถยนตร์ซึ่งทีมงานกรีนซึดะมารอรับเดินทางต่ออีก 7 ชม.จึงถึงโอซาก้า เข้ารับการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังไวรัสโควิด ที่ อพาร์ทเม้นท์ กรีนซึดะ โดยต้องแยกนอนคนละห้อง
 
 
 
รุ่งขึ้นมีเจ้าหน้าที่เจบีซี (คณะกรรมการควบคุมกีฬามวยญี่ปุ่น) มาตรวจถึงห้องพักแต่เช้า และกำชับให้ถูกจำกัดบริเวณ 14 วัน ภูมิ โกศลเสรฐ ผจก.และเทรนเนอร์ เผย สภาพอากาศราวๆ 16 องศา ฝนตกตลอดวัน ส่วนที่พักนั้นคับแคบตามสไตล์ญี่ปุ่น และไม่อนุญาตให้ออกไปข้างนอก
 
 
 
 
อย่างไรก็ตามตนจะยังคงเก็บตัวซ้อมล่อเป้ากันในห้องพัก ยอมรับอึดอัดลำบากไม่น้อย แต่ก็ต้องอดทน เพื่อให้เพชรโกศลคว้าแชม์โลกกลับเมืองไทยให้ได้
ภูมิ เผยอีกว่า ต้องขอบคุณ พี่ แก่ ณรงค์ ว่องประเสริฐการ ของ ทวินส์ ด้วยครับ ที่ มอบ อุปกรณ์ และ ชุด ลดน้ำหนัก ให้ใช้ในการ ฝึกซ้อม ครับ !!
 
 
 
รายงานข่าวจาก โอซาก้า 8 ต.ค.63
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments