<<>> Carlos Cuadras ถึง Juan Francisco Estrada! ‘ผมไม่ยอมให้เขาได้รีแมตช์กับ Chocolatito หรอก!’
ถูกมองข้ามอย่างหนักเลยนะครับสำหรับ Carlos Cuadras (39-3-1, 27 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC ที่มีกำหนดการทวงคืนตำแหน่งแชมป์เส้นเดิมจาก Juan Francisco Estrada (40-3, 27 KO) ในวันที่ 24 ตุลานี้
 
 
อนึ่ง Cuadras เคยชกกับ Estrada มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2017 ในไฟต์ตัดเชือกของ WBC โดยผลการชกออกมาเป็น Estrada เฉือนชนะคะแนน Cuadras ไปได้แบบหวุดหวิด ซึ่งถ้าหากไฟต์นั้น Estrada ไม่ได้น็อคดาวน์ไป 1 ครั้ง ผลการชกก็จะออกมาเสมอกันแบบเอกฉันท์ไปเลย
 
อย่างไรก็ตาม แม้ผลการชกไฟต์แรกจะสูสีกันมาก ทว่าในไฟต์รีแมตช์นี้กลับแทบไม่มีใครสนใจ Cuadras โดยทั้งสื่อและแฟนมวยต่างก็พากันเพ่งเล็งไปที่ไฟต์ล้มแชมป์ระหว่าง Estrada กับคู่ปรับเก่าอย่าง Roman “Chocolatito” Gonzalez (49-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA กันหมดเลย
 
“ผมรอโอกาสที่จะได้กลับมาเป็นแชมป์โลกของ WBC อยู่นานมาก แล้วจะบอกอะไรให้นะ ถึงจะมีโรคระบาดเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้หยุดซ้อมเลยแม้แต่นิดเดียว ผมยังคงตั้งมั่น พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อนต่อไปเรื่อยๆเพื่อให้ความฝันของผมเป็นจริง” Cuadras ให้สัมภาษณ์กับ ESPN Deportes
 
 
“ใครก็ตามที่คิดว่า Estrada จะได้รีแมตช์กับ Chocolatito เป็นไฟต์ต่อไป พวกคุณอกหักแน่ ในไฟต์แรกมันก็แค่เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิคขึ้นเท่านั้น แค่มองผ่านๆก็รู้แล้วว่าชั้นเชิงมวยของผมเหนือกว่าเขาเยอะมาก แล้วคิดดูสิว่าไฟต์นี้ผมเอาจริงเอาจังกว่าเดิมอีก เขาจะไปได้ซักกี่น้ำ? ผมมั่นใจมากเลยว่าผมจะต้องเป็นฝ่ายกำชัยชนะในไฟต์นี้อย่างแน่นอน”
 
“ไฟต์แรกผมทำได้ดีมากในครึ่งแรก แต่ดันแผ่วกำลังลงในครึ่งหลัง ตรงจุดนี้แหละที่ทำให้ Estrada ไล่ตามมาทัน แล้วพอเขาได้น็อคดาวน์ไปครั้งนึง ทุกอย่างก็จบ แต่คราวนี้มันจะไม่ออกมาเป็นแบบนั้นอีกแล้ว ผมแก้ไขพลังปอดของตัวเองมาเรียบร้อย คราวนี้ผมจะคุมเกมเหนือเขาตลอดสิบสองยกไปเลย ผมซ้อมลงนวมวันละ 10-12 ยกกับสามคู่ซ้อมไม่ซ้ำหน้า Estrada ได้นอนโรงพยาบาลแน่ๆ ผมจะเด็ดหัวเขาให้ได้คอยดู”
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments