<<>> “แทนเทเลคอม โปรโมชั่น” เปิด คู่เอกในไฟต์บีบใจคน ศึกแทนเทเลคอม+มารีน่า789 ซุปเปอร์ไฟต์เมื่อนำเอาเด็กในคอนโทรล สาม แทนเทเลตอม ขึ้นลิฟท์เผชิญหน้ากับของจริงครั้งยิ่งใหญ่ชนเจ้า *แก๊ป* เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ในศึกครั้งใหม่ 8 พฤศจิกายน 2563 ซี้งเป็นการป้องกันแชมป์ 115WBA Asia SOUTH ของเจ้าสาม นั่นแล 

 

แต่ล่าสุด จากเว็บหมอบอย Boxing-Boy’s ฟู่บอก เจ้าสามไม่ได้ป้องกันแชมป์ 115WBA Asia SOUTH กับเพชรบางบอน นี้แล้วนะ… แต่จะเป็นการอัพเกรดขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลที่ว่าง WBA Asia Interim 115 ปอนด์ แทน เนื่องจาก เอดรียน เลอราซาน แชมป์ตัวจริงชาวฟิลิปปินส์คู่ปรับเก่าของเด่นนภา ตราใบห่อ ไม่สามารถที่จะหาโปรแกรมป้องกันตำแหน่งได้ในช่วงวิกฤติโควิดในช่วงนี้ น่าจะถูกปลดออก แล้วเลือนให้ไฟต์ สาม-เพชรบางบอน นี้ขึ้นมาแทน นั้นเอง..

 

ส่วนคู่รอง ไม่ได้น้อยหน้าจากคู่เอกเลย เมื่อจับเอาเจ้า เก่ง แทนเทเลคอม ขึ้นมาวัดหมัดกับจอมเก๋า วิทวัส บาซาเปียน หรือ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม นั้นเอง ถือว่ากล้าถึงกล้ามากที่โปรนี้เขาไม่กลัวเสียของ นำเอาของจริงมาวัดเลย แม้จะมีตัวอย่างจากไฟต์แล้ว เมื่อเจ้าผึ้งหลวง กลับมาฮอต น็อกคัมภีร์ ยึดแชมป์ และหวังว่า8 พฤศจิกายน 2563 นี้ จะเป็นวันของ เสี่ยแทน เทเลคอม เขาบ้างนะจ๊ะ..

 

changpr channel

ป.ล. สงสัยคุณช้าง จะนอนบันทึกคลิปวิดิโอ เนอะ..แฮ่..

@ news image credit  :: Tantelecom Promotion/KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments