@ เช้านี้..มารู้จักกับมหาภัยตัวใหม่ เอ็ดการ์ เบอร์ลังก้า” ดาวรุ่งพุ่งแรงรายใหม่ของ ท็อปแรงค์โปรโมชั่นส์.. สถิติชนะน็อกรวด 14 ครั้ง ไม่เคยแพ้ ไม่เคยเสมอใคร..และไม่เคยได้ยินเสียงระฆังหมดยกแรก..
เพราะชนะน็อกในยก 1 ทั้ง 14 ครั้ง !

 

 

@ เอ็ดก้าร์ เบอร์ลังก้า วัย 22 ปี เป็นนักชกสหรัฐอเมริกา(เชื้อสายเปอร์โตริโก) เทิร์นโปรฯ ครั้งแรกเมื่อ 29 เมษายน 201  เดิมนั้น.. เอ็ดการ์ เบอร์ลังก้า ชกในสังกัดของ “เดอะ เรียลดีล” ชนะรวด 9 ครั้ง (น็อกยก 1 ทั้ง 9 ครั้ง)


..หลังจากนั้น “ท็อปแรงค์” ก็ดึงมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัดเมื่อต้นเดือน มีนาคม 2019 แล้วส่งขึ้นชกประเดิมสังกัดใหม่ในวันที่ 20 เมษายน 2019 (ร่วมรายการ เทอร์เร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด vs อาเมียร์ ข่าน ที่เมดิสันสแควร์ฯ ซึ่ง เบอร์ลังก้า ก็ไม่ทำให้ท็อปแรงค์ผิดหวัง.. เพราะน็อกเอ้าต์คู่ชกมากประสบการณ์(ชาวบราซิล) ในยกที่ 1 เช่นเดิม หลังจากนั้นก็ขึ้นชกชนะน็อกเอ้าต์ในยกแรกอีก 3 ครั้ง (รวมเป็น 14 ครั้งรวด)


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ edgar berlanga images

 

ปัจจุบัน เอ็ดก้าร์ เบอร์ลังก้า รั้งตำแหน่งรองแชมป์โลกอันดับ 9 และ11ในซูเปอร์รุ่นมิดเดิ้ลเวต ของสถาบัน WBO และ WBA  โดยก่อนหน้านั้นเขาขึ้นชกในพิกัด 160 ปอนด์เพียง 2 ไฟต์เท่านั้น (ไฟต์ที่ 1 และไฟต์ที่ 5)
… นอกจากนั้นอีก 12 ไฟต์ เขาชกในพิกัดที่สูงกว่า คือน้ำหนัก ระหว่าง 161 ถึง 164 ทั้งสิ้น..
โดยเฉพาะไฟต์หลัง (ไฟต์ที่ 13) เขาชกในพิกัด 164.75 ปอนด์(เท่ากับคู่ชก ซีซ่าร์ นูเนซ)

ล่าสุด..ขึ้นโปรแกรมแจมศึกใหญ่ประกอบกรายการ Toprank เจอกับ ลาเนล เบลโลว  ผู้ไม่เคยแพ้น็อคใคร  18 ตุลาคม ร่วมในศึก รวาซีล โลมาเชนโก้ เดิมพันแชมป์กับ ทีโอฟีโม่ โลเปซ ได้ยินมาว่า PPTVHD36 จะทำการยิงสดด้วย จริง-เท็จ ลุ้นกันอีกที แต่ตอนนี้เราลองมาจับตาดูกันว่า สถิติน็อกยก1ตลอดจะถูกทำลายลงได้หรือไม่ น่าชม..หน้าขม..

 

haNZAgod
 

@ News & Photo Credit : NY FIGHTS / Round By Round Boxing./อ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments