<<>> จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยนะครับสำหรับบิ๊กไฟต์ที่แฟนมวยชาวไทยให้การรอคอยมานานร่วมปีอย่างไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ระหว่าง Josh Taylor (17-0, 13 KO) แชมป์โลกคนปัจจุบันกับดาวเหนือ เรือใบไข่มุก (16-1, 13 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF โดยผลออกมาเป็น Taylor ชนะน็อคดาวเหนือไปได้ตั้งแต่ยกแรกเมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 
หลังการชกดาวเหนือก็ยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในชีวิตแต่โดยดี บอกว่าไฟต์นี้เขาเสียใจมากที่ชิงแชมป์โลกไม่สำเร็จและทำให้แฟนมวยต้องผิดหวัง ก่อนจะขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่คอยให้การสนับสนุน รวมทั้งแฟนมวยชาวไทยที่ช่วยเป็นกำลังใจให้เขามาตลอด ส่วนตอนนี้ก็ขอเวลาทำใจซักพักนึง ก่อนจะกลับมาชกไต่อันดับใหม่อีกรอบ
 
ขณะที่ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ของ เกียรติกรีรินทร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์บอกว่าหลังจากถูก Taylor ตัดลำตัวล้มลงไปนั้น ดาวเหนือเจ็บหนักมาก นอนกองกับพื้นไม่สามารถลุกขึ้นมาได้เลยจนต้องเรียกพลเปลหามลงเวที ก่อนพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล Royal London เป็นเวลาถึง 4 ชั่วโมง ซึ่งผลการตรวจพบว่าดาวเหนือไม่ได้เป็นอะไรมากก็เลยได้กลับมาพักที่โรงแรมตามปกติ โดยตัวคุณจิมมี่รู้สึกโล่งอกมากที่ดาวเหนือไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างที่คิด
 
 
 
นอกจากนี้คุณจิมมี่ยังขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยกันให้กำลังใจดาวเหนือที่พยายามสู้อย่างเต็มที่ ตลอดจนเทรนเนอร์ฟ้าใสที่ทุ่มเทอย่างหนักมาตลอด โดยการเดินทางมาชกชิงแชมป์โลกที่อังกฤษครั้งนี้ถือว่าดาวเหนือได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่ล้ำค่าเยอะมาก และเนื่องจากดาวเหนือยังมีอายุเพียงแค่ 24 ปี เขาก็จะขอผลักดันดาวเหนือต่อไป แต่คงต้องใช้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มอีกซักพักก่อน
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments