<<>> โค้ชหนึ่งฉัตรชัย สาสะกุล ยืนยัน4ขุนพลนำโดย เพชรมณี ซีพีเอฟ,เพชร ซีพีเอฟ,ก้องฟ้า ซีพีเอฟและ ยอดมงคล ซีพีเอฟ ร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาทุกราย พร้อมเดินทางไปทำศึกยอดมวยโลกWBC ASIA ในวันศุกร์ที่25 ก.ย.นี้แน่นอน โดยเฉพาะ เพชรมณี ที่ถือว่ามีความมุ่งมั่นตั้งใจทำให้เชื่อว่าต้องมีทีเด็ดไปคว้าแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBCรุ่น105ปอนด์ได้เช่นกัน เพื่อเป้าหมายหวังอนาคตต้องก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกต่อไป ฝากแฟนมวยรอติดตามผลงานทาง ช่อง7สี ยิงสดเวลา13.45 น.เป็นต้นไป
 
 
ความเคลื่อนไหว ศึกยอดมวยโลกWBC ASIA นัดวันศุกร์ที่25กันยายน 2563 ณวิกรังสิต ปทุมธานี ยิงสดช่อง7เวลา 13.45-15.45น. จัดโดย บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด ล่าสุดด้าน โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ได้ออกมายืนยัน4ขุนพลในความดูแล นำโดย เพชรมณี ซีพีเอฟ มีคิวชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นมินิมัมเวต(105ปอนด์)เจอ แสนทนง ต.ศิลาชัย
 
ตามด้วย ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ มอสตาหาร์ ทัพโตซาเดย์ (อิหร่าน)พิกัด124ปอนด์ ,เพชร ซีพีเอฟ พบ ซากาเรีย ไมรี่ (เบลเยี่ยม) พิกัด 120ปอนด์ และ ยอดมงคล ซีพีเอฟ วัด แรมโบ้ สิงห์มนัสศักดิ์ พิกัด 114ปอนด์ ว่าร่างกายสมบูรณ์พร้อมชกทุกราย โดยเฉพาะด้านเพชรมณี ที่จะชิงแชมป์ถือว่าซ้อมแก้ทางไว้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะต้องโชว์ผลงานเก่งคว้าชัยเพื่อเป้าหมายในอนาคตต้องการชิงแชมป์โลกต่อไป ฝากแฟนคลับรอติดตามในวันศุกร์นี้ด้วยครับ
 
 
“สำหรับ4ขุนพลนำโดยเพชรมณี,เพชร,ก้องฟ้าและยอดมงคล ถือว่าที่ผ่านมาได้ทำการฟิตซ้อมมาต่อเนื่อง จนร่างกายสมบูรณ์ทุกราย โดยเฉพาะเพชรมณี ที่จะชิงแชมป์นั้นมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำให้เชื่อว่าวันศุกร์นี้ต้องสามารถคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอนเพื่อหวังนาคตต้องก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกนั้นเอง
 
อนึ่งการชั่งน้ำหนักและการตรวจร่างกายคู่เอกนำรายการระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเชียWBC ASIA รุ่น105ปอนด์กับ แสนทนง ต.ศิลาชัย จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่24 กันยายน 2563 ณ เพชรยินดีคิงส์ดอม ซอยจรัญสนิทวงศ์34 กทม. ตั้งแต่เวลา11.00น.เป็นต้นไป
 
 
 
@ News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments