-@@- เลนน็อก เลวิช(Lennox Lewis) ได้ทวีตถึงไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) และ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) ว่า “มีไม่กี่ไฟต์ที่ผมอยากดูในปี 2015 และ ไฟต์ แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คือไฟต์ที่ผมอยากดูที่สุด หยุดความบ้าคลั่ง และทำให้มันเกิดขึ้นได้แล้ว”

 

1

 

ทาง ไมเคิล คอนซ์(Michael Koncz) ที่ปรึกษาของแมนนี่ ปาเกียวก็ได้ให้สัมพาทษ์ว่าตอนนี้ยังเจรจากับทางฟลอยผ่านทางท๊อปแรงก์อยู่ “เรายังเจรจากับทางฟลอยผ่านทางท๊อปแรงก์อยู่ ผมคุยกับปาเกียวเพื่อบอกถึงข้อเสนอที่ทีมงานของ ฟลอย ได้ตอบกลับมา ผมได้เสนอให้ บ็อบ อารัม ตอบกลับสิ่งที่ ทีมงานฟลอยตอบกลับมา ตอนนี้ผมได้รับหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องนี้ และ ผมจะไม่มองมันในแง่ที่ดีจนกว่าจะได้เซ็นสัญญา”

 

 

ทางด้าน อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) นักชกชาวอังกฤษที่หวังจะชกกลับใครคนได้คนหนึ่งระหว่าง ปาเกียว และ เมย์เวทเธอร์ ถ้าไฟต์นี้ไม่เกิดขึ้นได้ให้สัมพาทษ์กับ Bolton news สื่อของทางอังกฤษว่า ปาเกียวจะชกกับตนที่อังกฤษ “ผมพิสูจน์ตัวเองในไฟต์ระดับท็อปแล้ว และผมต้องการมันอีก ผมชอบชกที่เวมบลี้ย์ ผมรักบรรยากาศของที่นั้น ผมเชื่อว่า ปาเกียวจะมาที่อังกฤษและชกกับผมที่นั้น”

 

 

สำหรับไฟต์หยุดโลกนี้คาดว่าถ้าเกิดขึ้นก็จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว-คลิป : boxingnews-th.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments