<<>> จากรายงานล่าสุดของ Mike Coppinger ดูเหมือนขณะนี้ Saul “Canelo” Alvarez (53-1-2, 36 KO) ซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกันจะมีปัญหาดราม่ากับทาง DAZN ซะแล้วนะครับ โดยต้นตอของปัญหาก็หนีไม่พ้นเรื่องของค่าตัวอีกเช่นเคย ทำให้ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Canelo จะไม่ขึ้นชกกับใครเลยในปีนี้
 
ก่อนที่ดราม่านี้จะเกิดขึ้น มีข่าวลือหลุดมาว่า Canelo กำลังเตรียมตัวตัดสินใจเลือกคู่ชกคนต่อไปของตัวเองอยู่ระหว่าง Callum Smith แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA(ซูเปอร์) และ The Ring กับ Billy Joe Saunders แชมป์โลกของ WBO โดยวางกำหนดการวันชกไว้เป็นวันที่ 15 พฤศจิกานี้
จากข้อเสนอสัญญาที่ Canelo เซ็นไว้กับ DAZN เมื่อปี 2018 ระบุว่า DAZN จะต้องจ่ายค่าตัวให้ Canelo เฉลี่ยไฟต์ละ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,099 ล้านบาท) จนกว่าจะหมดสัญญาที่ตกลงกันไว้
 
 
www.busybuddiesng.com
 
ทว่าเนื่องจากปีนี้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ขึ้น ทำให้ DAZN พยายามขอผ่อนผัน ลดค่าตัวของ Canelo ลงเหลือแค่ 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (534 ล้านบาท) ทำให้ Canelo ไม่พอใจเป็นอย่างมาก
 
ก่อนหน้านี้ Canelo ก็เคยมีดราม่ากับ DAZN มาแล้วรอบนึงเมื่อเดือนก่อนจากเหตุการณ์ที่ WBC ออกคำสั่งไฟต์บังคับให้ Canelo ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธที่ว่างอยู่กับ Avni Yildirim แต่ทาง DAZN กลับบังคับให้ Canelo ตอบปฏิเสธไป โดยอ้างว่าเป็นไฟต์ที่ “ไม่ทำเงินมากพอ”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments