<<>> แฟรงค์ วอร์เรน  ยังทึ่ง! ‘ผมตกใจมากที่ Matchroom จะให้ Dillian Whyte รีแมตช์กับ Alexander Povetkin ทันที!’
 
ถึงกับเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยนะครับสำหรับ Frank Warren โปรโมเตอร์ของ Tyson Fury หลังทราบว่าทาง Matchroom มีแผนจะจัดไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Dillian Whyte นักชกในสังกัดกับ Alexander Povetkin อดีตแชมป์โลกจอมเก๋าอีกครั้งในปลายปีนี้หลังจากที่ Whyte พลาดท่าถูก Povetkin งัดหมัดอัปเปอร์คัทใส่จนหลับกลางอากาศเมื่ออาทิตย์ก่อน พรากตำแหน่งผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBC ไปจาก Whyte แบบช็อกโลก
 
 
 
“ผมตกใจมากที่รู้ว่าพวกเขามีแผนจะให้ทั้งคู่รีแมตช์เจอกันในเดือนพฤศจิกานี้ คือปกติแล้ว ถ้าคุณแพ้น็อก BBB of C จะออกคำสั่งพักการชกคุณราวๆ 30 วัน แต่ถ้าคุณถูกน็อกแบบรุนแรงอย่างที่ Dillian Whyte โดน พวกเขาอาจให้คุณพักถึง 45 วันเลยทีเดียว” Warren ให้สัมภาษณ์กับ Talk Sport
“เพราะฉะนั้นการจัดไฟต์รีแมตช์ในเดือนพฤศจิกาจึงเป็นไอเดียที่บ้ามากสำหรับผม ผมเข้าใจ Dillian Whyte อยู่หรอกว่าเขาอยากแก้มือ แต่ไอ้พวกคนรอบข้างเขานี่สิควรจะปกป้องเขาบ้าง พวกคุณไม่เป็นห่วงสุขภาพของเขาเลยหรอ? ถึง Dillian Whyte จะชนะ Povetkin ได้ เขาก็ไม่ใช่ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ Tyson Fury อีกแล้ว เพราะฉะนั้นจะรีบไปทำไม”
 
 
“WBC ประกาศออกมาชัดเจนแล้วว่า Tyson Fury มีสิทธิป้องกันแชมป์กับใครก็ได้ภายในระยะเวลา 1 ปี จากนั้น WBC ถึงจะจัดไฟต์ตัดเชือกขึ้นเพื่อหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของเขาต่อไป ดังนั้นถ้าผมเป็นโปรโมเตอร์ของ Dillian Whyte ผมจะไม่รีบให้เขารีแมตช์กับ Povetkin หรอก”
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments