<<>> คู่กันแล้ว แต่จำต้องแคล้วกัน หลังทำฮือฮาแต่สุดท้ายก็กลายเป็นเฮฮา เมื่อศึกกำปั้นล้มแชมป์ต่างสถาบัน ระหว่างตัวดังแดนยุ่น  “มอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 118 ปอนด์ของ WBC-IBF  & THE RING กับจอมถุยแห่งแดนปินอน จอห์น รีล คาชิเมโร่ แชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท ที่ดูเหมือนจะเป็นไฟต์ที่น่าดูทีดียว โดยเฉพาะแฟนคลับคนเอเชีย แต่เจ้าโควิด-19 ดันแหกคิวออกมาขั้นรายการใหญ๋ เล่นงานวงการมวย พร้อมกับเขย่าโลกให้พลิกคล่ำพลิกหงาย รวมทั้งรายการของพวกเขาด้วย

 

 

ฟ้าหลังฝนถึงไม่สร่างนัก วงจรมวยเริ่มขยับ รายการเดิมที่กำหนดถูกสับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ณ.ปัจจุบัณ ที่ไม่สารามาถจัดบิ๊กไฟต์ใหญ๋ได้เร็ววัน และแน่นนอนศึก อุโนอุเอะ- คาชิเมโร่ ก็ถูกหางเลขไปกับเขาด้วยเช่นกัน ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างป้อง ต่างคนต่างไป..

 

commbc.com

ล่าสุด..(อีกแล้ว) ดูท่าเจ้าจอมถุย คาชิเมโร่ แชมป์ของ WBO 118 (29-4-20kos) จะแจ่มชัดกว่าทางยุ่น เมื่อเตรียมขึ้นป้องกันตำแหน่งของตัวเองแล้วในวันที่ 26 กันยายนนี้ ร่วมรายการใหญ่ showtime ซึ่งวันนั้นจะมีคู่มวยที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันถึง 6 คู่ ทีเดียว ส่วนคู่ชกของเขาได้ประกาศออกมาแล้ว เป็นนักชกจากกาฬทวีป ดยุกที่ มิคาห์ DUKE MICAH (24-0-19kos) ชาวกาน่า เจ้าของสถิติไร้พ่ายวัย28 เก่งพอตัวทีเดียว (เขาว่า)

 

 

ด้านเจ้า “มอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ  เหมือนจะกลัวน้อยหน้า หลังจอมถุยเผยชื่อคู่ป้อง ยุ่นซังก็ประกาศคู่ชิงแชมป์ของตัวเองทันทีเช่นกัน ไฟต์นี้เขาจองนักชกปินส์ตัวเก่ง ไมเคิ่ล ดาสมารินาส (30-2-1, 20 KO’s) ตามข่าวที่ออกมา ยังไม่ได้รับการยันยัน แต่เปอร์เซนต์ที่สือให้ ไม่น่าพลาด รอลุ้นกันว่า เจ้า ดาสมารินาส จะเป้นตัวแทนตัวจริงได้ไหม ไม่นานคงรู้กัน..จร้า

 

 
 
@ News  Photo Credit :: /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments