<<>> น่าจะฉลุยแล้ว 99.99 กับการบรรลุข้อตกลงอย่างไม่เป็นทางการ ของการชกเดิมพันแชมป์โลกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง วาซีล โลมาเชนโก้ 🇺🇦 แชมป์โลก WBC franchise , WBA super ,WBO กับ ทีโอฟีโม่ โลเปส 🇺🇸 แชมป์โลก IBF รุ่นไลต์เวท หลังจากโปรแกรมเดิมตั้งไว้ที่ 3 ตุลาคม 2020 แต่แล้วรายการก็ส่อแววล่มเนื่องจากทีโอฟีโม เรียกค่าตัวเกินที่บ็อบ อารัม จะจ่ายให้ และ อารัมเองก็แสดงทีท่าว่าจะให้เฟลิก เวอร์เดโฮ เสียบแทนอีกด้วย
 
 
 
www.espn.com
 
แต่ล่าสุด การเจรจาที่แสนลำบากก็มีอันต้องบรรลุข้อตกลง อย่างไม่เป็นทางการ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
จากการเปิดเผยของ David McWater (ผู้จัดการทีโอฟีโม่ ) กล่าวแก่ boxingscene ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงแล้ว โดยการชกจะมีขึ้นไม่วันที่ 17 ตุลาคม ก็ 24 ตุลาคม 2020 แต่การถ่ายทอดสดจะเป็น ESPN+ ไม่ใช่ ESPN Pa-Per-View (ถ่ายแบบสตรีมมิ่งแทนการจ่ายเงินดูเป็นไฟต์)
 
โลมาเชนโก้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเรียบร้อย ส่วนทีมงานของทีโอฟีโม่ วางแผนเซ็นต์สัญญาวันพฤหัสบดี (วันนี้)
 
www.fdbplus.com
 
 
McWater กล่าวถึงปัญหาในการเจรจาครั้งก่อนที่ไม่สำเร็จว่า “การต่อสู้จะเป็นการต่อสู้แบบปิดที่สังเวียน The Bubble MGM Grand,ลาสเวกัส ทำให้ไม่มีรายได้จากการขายตั๋ว อารัมมี 4.7 ล้านดอลลาร์ เพื่อแบ่งนักชกทั้ง 2 ฝ่าย โดยเสนอให้ฝั่งทีโอฟีโม่ 1.25 ล้านดอลลาร์ แต่ทีมทีโอฟีโม่ต้องการแตะ 2 ล้านดอลลาร์ จนสุดท้ายเป็น โลมาเชนโก้ ที่ยอมสละเงินบางส่วน เพื่อให้การชกดังกล่าวเกิดขึ้น”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments