"ไทสัน" ดวลฉลามของจริงโชว์กล่อมหลับคามือ (มีคลิป)

<<>> ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ ทำตามสัญญาที่จะลงไปดวลกับฉลามให้กับช่องดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ “ไอรอนไมค์” โชว์เทคนิคสุดท้ายด้วยการกล่อมฉลามให้เชื่องราวกับนอนหลับซะด้วย

    ไมค์ ไทสัน ตำนานสุดยอดนักชกรุ่นเฮฟวี่เวท โชว์ทักษะในการกล่อมฉลามให้หลับคามือ หลังจากที่ “มฤตยูดำ” ลงไปทำกิจกรรมใต้ทะเลสุดท้าทายเพื่อถ่ายทำรายการร่วมกับ “ดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล” ช่องสารคดีชื่อดัง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 “ไอรอนไมค์” ซึ่งมีอาการคลื่นไส้ ยอมรับว่ากลัวตายก่อนที่จะลงมือทำกิจกรรมสุดท้าทาย “ชาร์ก วีก” ให้กับช่องดิสคัฟเวอร์รี่ แชนแนล โดยภารกิจนี้ใช้ชื่อว่า “Tyson vs Jaws” และจะมีการแบ่งออกเป็น 3 รอบ โดยรอบแรก ไทสัน จะดำน้ำอยู่ในกรงร่วมกับ ฉลามเลม่อน

 

"ไทสัน" ดวลฉลามของจริงโชว์กล่อมหลับคามือ (มีคลิป)

 

    จากนั้นในรอบที่สอง ภารกิจจะยิ่งกดดันมากขึ้นเมื่อจะต้องดำน้ำในมหาสมุทรเปิดซึ่ง ไทสัน ต้องพยายามผลักฉลามเบาๆ เพื่อให้ออกไปถ้าหากพวกมันเข้ามาใกล้ตัวเขา ขณะที่ในรอบสุดท้าย “มฤตยูดำ” ต้องทำเรื่องที่สุดท้าทายเมื่อเขาต้องออกจากกรง และพยายามจับฉลามจากนั้นก็กล่อมให้มันหยุดนิ่ง

    สำหรับภารกิจนี้ ไทสัน ต้องดำน้ำลงไปลึกเกือบ 50 ฟุตจากนั้นก็จับที่จมูกฉลามในขณะที่มันว่ายผ่านตัวเขา ต่อมาทีมงานได้นำกล้องไปติดเอาไว้ที่คลีบของฉลามในขณะที่ ไทสัน ยังคงพยายามจับที่จมูกของมันและฉลามก็มีอาการเชื่องเหมือนจะหลับคามือ ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ วัย 54 ปี 

 

"ไทสัน" ดวลฉลามของจริงโชว์กล่อมหลับคามือ (มีคลิป)

 

    ไทสัน เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ใหม่ว่า “ผมรับความท้าทายในครั้งนี้เพื่อต้องการเอาชนะความกลัวที่มีอยู่ในชีวิตของผม ผมเปรียบเทียบการเอาชนะความกลัวของผมเหมือนกับการกลับมาขึ้นชกในวัย 54 ปี ผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์ในรายการ ชาร์ก วีก ซึ่งไม่ว่าอะไรก็ตามที่ขู่ผม ผมก็ยังสามารถก้าวออกไปเพื่อพบกับความท้าทายพร้อมกับเอาชนะอะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรคขวางกันความสำเร็จในชีวิตของผม” 

    ทั้งนี้ ไทสัน ซึ่งประกาศคืนสังเวียนในวัย 54 กะรัต มีคิวฟาดปากกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์ มิดเดิลเวท โดยจะจัดขึ้นแบบเอ็กซิบิชั่นแมตช์ 8 ยก และหมายกำหนเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ ได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 28 พฤศจิกายน 

 

@ News  Photo Credit :: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments