<<>> เจอตอเข้าจนได้นะครับสำหรับซูเปอร์ไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธระหว่าง Vasyl Lomachenko แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์), WBO และ The Ring กับ Teofimo Lopez แชมป์โลกของ IBF ซึ่งเดิมทีถูกวางกำหนดการคร่าวๆไว้ในวันที่ 4 ตุลานี้ตามเวลาประเทศไทย โดยสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไฟต์นี้เป็นอันต้องหยุดชะงักก็มาจากการที่ Lopez ปฏิเสธที่จะขึ้นชก เพราะค่าตัวที่ได้มันน้อยกว่าที่ต้องการนั่นเอง
 
และจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ดูเหมือนเขาเองก็จะไม่ยอมขึ้นค่าตัวให้ Lopez ตามที่ฝั่งนู้นขอมาซะด้วยสิ
 
 
“ผมบอกเขาไปแล้วว่าเขาได้ค่าตัวเท่านี้เพราะว่าเราไม่มีรายได้จากบัตรผ่านประตู แต่เขาไม่ฟังผมเลย และถ้าเขาคิดว่าผมจะใจอ่อนล่ะก็ บอกเลยว่าไม่มีทาง ผมจะไม่ยอมเสียเงินเพิ่มให้เขาอีกล้านนึงตามที่เขาต้องการหรอก” Arum ให้สัมภาษณ์กับ ESPN
 
จากรายงานของ Mike Coppinger นักข่าววงในของ The Athletic นั้น Lopez จะได้ค่าตัวจากการเจอ Lomachenko ทั้งสิ้น 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 37 ล้านบาท
 
ป.ล. และเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากมุมปากของผู็เฒ่าวงมวย *ล่มก็ล่ม! Bob Arum ปฏิเสธไม่ขอขึ้นค่าตัวให้ Teofimo Lopez ตามคำขอ!จร้า..*
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments