<<>> แอ๋ม..วันนี้เอาคอมเม้นท์แฟนมวยต่างชาติมาฝากครับ สำหรับไฟต์อุ่นเครื่องของ เจ้าแหลม กับ พี่อำนาจ เหมือนหรือต่างกับความคิดเห็นของแฟนมวยชาวไทยอย่างไร เชิญแสดงทัศนะ ลองดูนะครับ..
– ผมว่าศรีสะเกษชนะ 4-5 ยกหลังนะ คะแนน 99-91 นี่มันปล้นกันกลางวันแสกๆเลย ศรีสะเกษไม่ได้หมัดหนักในพิกัด 120 ปอนด์เท่าที่ควร แถมมีแผลแตกอีก เขาคงชกไม่ได้จนมกราปีหน้าเลยมั้ง เห็นแบบนี้ ช็อคโกลาติโต้คงสนใจจะล้างแค้นเขาบ้างล่ะ
 
– (สบถ) ผมว่าโรมัน กอนซาเลซ มีโอกาสดีที่จะชนะศรีสะเกษได้แล้วล่ะ
 
– อดดูเลยไฟต์นี้ เซ็งกับเรื่องเวลาของแต่ละโซนที่ต่างกันจัง
 
– ศรีสะเกษชนะคนแก่….
 
 
– ศรีสะเกษเครื่องร้อนช้ามากกก ดูเหมือนสนิมจะเกาะเขาซะจนอืด หรือเวลาที่ดีของเขาผ่านไปแล้ว ส่วนอำนาจนั้นก็ต่อยเขี้ยวลากดินสุดๆ ศรีสะเกษมีแผลแตกด้วยซึ่งผมว่ามันคงสร้างความยุ่งยากให้เขาพอสมควร ผมว่าอำนาจชนะ 3-4 ยกใน 5 ยกแรก แต่ 5 ยกหลังผมว่าศรีสะเกษชนะทั้งหมด หลังยก 6 มาอำนาจดูหมดแรง
 
– ศรีสะเกษอาจจะไม่ได้คุมเกมการชกได้ทั้งหมด แต่เขาจะไม่ชนะเลยถ้าเขาไม่ฟิตพอ อาการสนิมเกาะและแผลแตกเป็นปัจจัยสำคัญ แต่อย่างไรก็ตาม เขาต้องดีกว่านี้หากพบกับเอสตราด้าหรือกอนซาเลซอีกครั้ง
 
– ศรีสะเกษสูญเสียสัญชาติญาณสัตว์ป่าไปแล้ว ก็เขาเลิกกินหนู เลิกฝึกซ้อมในป่าไปซะนี่ เขาสุขสบายแล้ว เขาควรกลับไปที่จุดเดิมอีกนะ (ไม่แน่ใจว่าเจตนาเหยียดรึเปล่า แต่อ่านแล้วทะแม่งๆแฮะ)
 
 
– หนูเหล่านั้นที่เขากินไป มันสร้างพลังเหนือมนุษย์ให้เขา (ผมตกข่าวเรื่องกินหนูไปรึเปล่าเนี่ย เขาคุยอะไรกันอ่ะ)
 
– เซอร์ไพรซ์เหมือนกันนะเนี่ยที่จบแบบครบยก อย่างน้อยที่สุดศรีสะเกษควรน็อคได้อ่ะ
 
– ผมก็คิดว่าเขาควรน็อคได้เหมือนกัน แต่อยากให้คุณดูที่ทักษะและความสามารถของอำนาจด้วย เขาชนะมวยดีๆได้หลายคนเพราะสิ่งเหล่านี้ ผมว่าแผลแตกกับการเรื้อสนามไปนานของศรีสะเกษก็ส่งผล
 
– แผลใหญ่แฮะ ดูเหมือนจะลึกด้วย
 
– คัวเอดราสก็แผลแบบนี้ แต่เขาได้แชมป์ ถัดจากศรีสะเกษเขาก็ชนะแตกกับนักมวยอีกคนหนึ่ง
 
– เออ ไฟต์ศรีสะเกษกับคัวเอดราสก็น่าสนใจ คัวเอดราสเริ่มช้าลงและแทบทิ้งตัวในยก 7 อยู่แล้วเชียว ถ้ามีอีก 5 ยก ศรีสะเกษน่าจะชนะ
 

@ News  Photo Credit ::boxingscene.com /ฝีปากมวยโลก/WP Boxing

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments