<<>> ละครบทนี้เข้าข่าย*ที่ใคร ที่มัน* กับไทน์ไลน์ของศึกรีแมตซ์ของเจ้าแหลมกับคู่ปรับเก่าเอสตราด้า วันเวลากำลังทำงานของมันไปอย่างเงียบๆ เกือบจะขึ้นปีที่สามแล้วที่ไฟต์ล้างตาคำรบสามไม่เคยแจ่มชัดเลย ล่าสุด การบทบรรยายจากปริปากของเจ้าเอสตาด้า มันช่างกัดกินใจเจ้าแหลมจิบๆ เมื่อมีการให้สัมภาษณ์ ในครั้งนี้ได้ถอดและแปลออกมาเป็นภาษาไทย ชัดๆ ฟังขัดหู สุด..
 
 
 
หลังจากออกข่าว เพิ่งหายจากการติดเชื้อโควิด 19 ไม่เท่าไหร่ เจ้าเอสก็เตรียมกลับคืนสู่กับการศึกครั้งใหม่ทันที เมื่อเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า 18 ตุลาตามเวลาของประเทศไทย ไฟต์ป้องกันเข็มขัดโลกซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC และ The Ring ได้ถูกกำหนดขึ้น โดยโฟกัสไปที่คู่เกลอเก่าที่เคยประหมัดกันมาแล้ว  โรมัน กอนซาเลซ (49-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA และเจ้าหลังลาย Carlos Cuadras (39-3-1, 27 KO) อดีตแชมป์โลกอีกคนที่เคยเป็นเหยื่อกำปั้นเขามาแล้วนั่นเอง
 
 
 
 
*ผมดีใจนะที่จะได้ขึ้นชกเสียที เมื่อทราบจากโปรโมเตอร์ แม้จะไม่บอกว่าคู่ชกผมเป็นใคร แต่ 18 ตุลาคมนี้ ทุกอย่างจัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยมีตัวเลือกตามข่าว โรมันและ คาร์ลอส คัวเอดราส ส่วน ส.รุ่งวิสัย จากประเทศไทยพวกเขายังไม่พูดถึงกันเลย แต่ผมก็รู้มาว่า 1 ส.ค.นี้เขาจะขึ้นชกอุ่นหมัดกับอดีตแชมป์โลกคนดัง และถ้าหากเขาทำฟอร์มได้ดีพอ ผมอาจจะยอมให้โอกาสเขาได้แก้มืออีกครั้ง ก็ได้เหมือนกัน* แหมะ มองเราเป็นลูกเมียน้อยเลย เนอะ..
 
 
แต่สำหรับ Chocolatito แล้วผมยังขอยืนยันในเงื่อนไขเดิม หากเขาอยากจะชกกับผมในไฟต์รีแมตซ์ ผมยินดีและไม่ขัดข้องเลย เพียงแต่จะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้านดอลล่ายูเอส สำหรับค่าตัวของผม หากผ่านได้ทุกอย่างฉลุย คุณต้องเข้าใจนะว่าไฟต์ระหว่างผมกับโรมัน ถือเป็นการชกล้มแชมป์ของสองสถาบันอันทรงเกียรติไม่ใช่ไฟต์ชกป้องธรรมดา เพราะฉนั่น 1 ล้านเหรียญจึงไม่อาจจะปฎิเสธได้เลยสำหรับไฟต์นี้…
 
เออ..นายนี้มันก็เป็นคนน่าเงินดีดีนิเอง เนอะ..ตอนนี้ขออย่างเดียว อย่าพึ่งหนีเจ้าแหลมไปไหนเสียก่อน..หร่า….
 

@ News  Photo Credit ::boxingscene.com / siamsport/sport.sanook/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments