<<>> ดูเหมือนจะเล็งเป้าหมายเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยนะครับสำหรับ Josh Taylor (16-0, 12 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ที่ล่าสุดได้ออกมาเน้นยำกับ iFL TV อีกรอบว่าเขามีแผนจะล้มแชมป์โลกสี่สถาบันกับ Jose Ramirez (25-0, 17 KO) แชมป์โลกของ WBC และ WBO ในอนาคต ก่อนจะปีนขึ้นไปรุ่นเวลเตอร์เวธเพื่อล่าแชมป์โลกรุ่นที่สองต่อไปอีกทีนึง
 
“ความฝันของผมคือการเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันให้ได้ เวลาแขวนนวมผมจะได้แขวนนวมแบบไม่คาใจและพูดได้เต็มปากเลยว่าผมประสบความสำเร็จมามากพอแล้ว นี่แหละเป้าหมายหลักของผม นอกเหนือจากนี้คือโบนัสเพิ่มเติมล้วนๆ”
“ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ผมก็ยังรู้สึกหิวกระหาย อยากประสบความสำเร็จไม่เปลี่ยนแปลง ผมเฝ้ารอวันที่จะได้พิสูจน์ตัวเองวันแล้ววันเล่า บอกเลยว่ามันมีแต่ทำให้ผมเกิดแรงผลักดันมากขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น”
 
 
 
“ผมไม่อยากเสียเวลาอีกแล้ว ผมอยากขึ้นชกบิ๊กไฟต์ไวๆ รวบรวมแชมป์โลกทั้งสี่เส้น จากนั้นก็ปีนขึ้นไปล่าแชมป์โลกต่อในรุ่น 147 และกลายเป็นแชมป์โลกสองรุ่นให้ได้”
“ผมอยากสะสางธุระของผมกับ (อภินันท์) คงสง (ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก) ให้เสร็จๆ แล้วก็รอลุ้นให้ Ramirez ผ่าน Viktor Postol มาให้ได้ เราจะได้รู้ๆกันไปเลยว่าใครคือหมายเลขหนึ่งของรุ่นนี้อย่างแท้จริง ผมรอถือเข็มขัดทั้งสี่เส้นไม่ไหวแล้ว”
 
“ผมเชื่อจริงๆนะว่า Ramirez จะผ่าน Viktor Postol มาได้อย่างแน่นอน จากนั้นผมก็คงทำได้แค่ภาวนาขอให้เขาอยู่รุ่น 140 ต่อไป ผมจะได้ชกล้มแชมป์กับเขา ผมมั่นใจเกินร้อยเลยว่าผมชนะเขาได้แน่ ดีไม่ดีอาจชนะน็อกเขาเลยด้วยซ้ำ”
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments