<<>> ส่อแววล่ม?! Teofimo Lopez ไม่ยอมล้มแชมป์กับ Vasyl Lomachenko เพราะเห็นไร ความแน่นอนบนความไม่แน่นอน ทำให้ทั้งคู่ร้อนๆหนาวๆ รายงานนี้มาจาก Mike Coppinger นะครับระบุมาว่าขณะนี้ Top Rank กำลังเผชิญปัญหาในการเจรจาจัดไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธระหว่าง Vasyl Lomachenko (14-1, 10 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์), WBO และ The Ring กับ Teofimo Lopez (15-0, 12 KO) แชมป์โลกของ IBF ซึ่งเดิมทีถูกวางกำหนดการคร่าวๆไว้เป็นวันที่ 4 ตุลานี้ตามเวลาประเทศไทย
 
www.fdbplus.com
 
จากรายงานเผยให้ทราบว่าสาเหตุของปัญหามาจาก Lopez ที่ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ได้ค่าตัวจากไฟต์นี้เพียงแค่ 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (37.5 ล้านบาท) แถมตัวไฟต์จะไม่ได้ถ่ายทอดสดในรูปแบบ PPV ตามที่คาดไว้ในตอนแรกอีก
ส่วน Lomachenko จะได้ค่าตัวจากไฟต์นี้ไปทั้งสิ้น 3.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (101.5 ล้านบาท)
 
 
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับที่การเจรจาเพื่อจัดไฟต์นี้พบกับอุปสรรคต่างๆ โดยทีแรกทั้งคู่ถูกวางตัวไว้ให้ชกกันตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภา แต่การเจรจาก็เป็นไปอย่างล่าช้าจนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ขึ้นและทำให้ Lopez ตัดสินใจยกเลิกแผนไปก่อน เพราะว่าไม่ต้องการขึ้นชกแบบสนามปิด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจกลับมาเจรจาต่อ เพียงเพื่อจะพบว่า Top Rank ได้กดค่าตัวของเขาลงและยกเลิกแผนการถ่ายทอดสดแบบ PPV ไปซะแล้;..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments