<<>> เป็นอีกคนที่ให้การสนับสนุนไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. สองอดีตแชมป์โลกรุ่นอาวุโสในเดือนกันยานี้นะครับสำหรับ Don King โปรโมเตอร์ระดับหอเกียรติยศที่ทำหน้าที่เป็นโปรโมเตอร์ให้กับ Tyson มาอย่างยาวนาน
“พวกคุณก็รู้นี่ว่าสองคนนี้คือไอดอลระดับตำนานของวงการมวยสากล เชื่อผมสิ ไฟต์นี้สนุกแน่ ผมชอบสาส์นของมันมากเลย” King ให้สัมภาษณ์กับ All Hip Hop
 
 
“พวกเขากล้ามากที่เอาชีวิตของตัวเองมาเสี่ยงกันอีกรอบ เพราะฉะนั้นพวกคุณก็จะต้องเคารพการตัดสินใจของพวกเขาด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จะขึ้นไปชกกับคนอื่นบนสังเวียน ถ้าเราขึ้นไปแล้ว เราก็ต้องชกกันจนกว่าจะจบ จะมาขอพักหรือเรียกตัวสำรองออกไปชกแทนมันทำไม่ได้หรอก”
ถึง King กับ Tyson จะมีความสัมพันธ์กะท่อนกะแท่นมาตลอด แต่โปรโมเตอร์วัย 88 ปีผู้นี้ก็ได้ยืนยันมาแล้วครับว่าเขาคืนดีกับ Tyson มาหลายปีแล้ว
 
 
“ผมรัก Mike Tyson มาก เขาโทรมาบอกผมว่า ‘ฟังนะ Don ถ้าผมพูดความจริงเกี่ยวกับคุณ โปรดรู้ไว้ด้วยว่าผมไม่ได้เงินซักเหรียญ แต่ถ้าผมพูดโกหกเกี่ยวกับคุณ นั่นแหละแสดงว่ามีคนจ้างผมมาอีกที'”
“ผมเลยตอบเขาไปว่า ‘งั้นก็จงรับเงินซะ! เอาเลย รับไปเลย’ ผมไม่เคยต่อว่าอะไรเขาเลยนะ มีแต่เขานั่นแหละที่บ่นเรื่องผมยาวไปจนถึงสวรรค์ชั้นฟ้า ซึ่งผมก็ไม่เคยโกรธเขาเลย”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments