<<>> “นวพล”ท้าม้าศึกถ้าคึกจริงมาแลกกันเลยวัดไปว่าใครดีใครอยู่”ดำ บัวมาศ”ลงทุนจ้าง โค้ชจากแคนาดา เสริมทีมแย้มมีแผนเด็ดจัดการนวพลในวันเสาร์ 25 กรกฎาคมนี้ Workpoint 23 ยิงสด 14.45 น
ความเคลื่อนไหวศึกมวยโลก wp boxing ที่แฟนมวยชาวไทยรอคอยกันมานานกว่า 4 เดือนแล้วจะกลับมาจัดอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 นี้ที่ Workpoint สตูดิโอช่อง 23 ถ่ายทอดสดให้ชมกัน 14.45 น.เป็นต้นไปคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์แบนตั้มเวท WBC Asia ของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่นเจอกับม้าศึก ต.บัวมาศนักชกต่างศึกต่างสายชาวไทยด้วยกัน
 
 
 
โดยทางนวพลกับของแชมป์ WBC เอเชียและรองแชมป์โลกอันดับ 2 รุ่นแบนตั้มเวท WBC ที่ได้ปิดคอร์สการซ้อมหนักเป็นที่เรียบร้อยเปิดใจว่าไฟนี้ทนซ้อมนานมากๆเพราะเป็นช่วง covid ทำให้มีเวลาซ้อม 5 เดือนร่างกายเยี่ยมมากๆตอนนี้ต้องการขึ้นสังเวียนให้เร็วที่สุดเพราะรอมานานเหลือเกินหากทางมาศึกนั้นคึกจริงอย่างทีโวก็ขอให้มา แลกกันเลย วัดกันว่าใครหนักกว่าใคร
 
 
 
ทางด้านนายณรงค์วัศ บัวมาศ
เจ้าของค่ายต.บัวมาศและบอสใหญ่ณรงค์วัสโปรโมชั่นที่เป็นผู้ดูแลการซ้อมมาศึก เผยว่าการชกครั้งนี้มีความหมายมากตนยอมลงทุนจ้างโค้ชเดวิดชาวแคนาดามาดูแลกันพร้อมชกในค่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนหน้าไวรัสโคโรน่าจะระบาด เทรนเนอร์คนนี้เคยเป็นทีมงานของแชมป์โลกศิริมงคลสิงห์วังชา พาแก้วฟ้า ต.บัวมาศไปชนะที่ประเทศจีนมาแล้วเมื่อมาผนึกกำลังกับเด่น ซูวัฒนะอดีตแชมป์ OPBF ที่เป็นเฮดโค้ชของค่ายสร้างแซมซั่น ต.บัวมาศแชมป์โลกหญิงเบอร์ 1 ของไทยดังทะลุโลกมาแล้วทำให้ม้าศึกพัฒนากว่า เดิมมาก รับรองว่างานนี้นวพลเจอศึกหนักแน่นอน
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments