-@@- คืนความสุขส่งท้ายปีให้กระหึ่มกันอีกครั้ง โดยผู้บริหารใหญ่ใจดีของเดอะมอลล์กรุ๊ป ไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ สั่งเดินหน้าเอาใจพลพรรคคนรักเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อให้ได้สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำก่อนใครในงาน POWER MALL ELECTRONICA ซึ่งรวบรวมแบรนด์สินค้าเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอทีชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์มาให้เลือกอัพเดตอย่างจุใจ พร้อมกันถึง 4 สาขา ทั้งที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, เอ็มซีซี และอีเวนต์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค ระหว่างนี้ถึงวันที่ 5 ม.ค.58

 

87


เทรนด์สินค้ารุ่นล่าสุดของโลกที่นำมาให้สัมผัสก่อนใคร มีอาทิ LG CURVE ULTRA HD TV ทีวีจอโค้งยักษ์ 105 นิ้ว ที่สุดแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยความละเอียดระดับสูงสุด 5K บนจอ CINEMASCOPE, PANASONIC LED TV สุดยอดคุณภาพของภาพระดับ 4K ขนาดหน้าจอ 85 นิ้ว และการเชื่อมต่อเครือข่ายครบวงจร, กล้องถ่ายรูป FUJIFILM MIRRORLESS ที่มีช่องมองภาพใหญ่ที่สุด และมีระบบออโต้โฟกัส ที่มีความเร็ว 0.08 วินาที, SAMSUNG ตู้เย็นประหยัดพลังงาน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ SAMSUNG AIR PURIFIER เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุด ถึง 151.2 ตร.ม. เครื่องแรกของประเทศไทยที่นำมาโชว์เฉพาะในงานนี้ เป็นต้น

 


โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ทายาทยักษ์ใหญ่ธุรกิจก่อสร้าง ช.การช่าง บอกว่า ถูกใจสินค้ากลุ่ม Wearable Device ซึ่งเป็นเทรนด์ ล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยม สามารถใส่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รับสาย ฟังเพลง มีแอพพลิเคชั่นต่างๆ สั่งงานด้วยเสียงได้ง่ายๆ ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G บลูทูธ และ wifi และยังสามารถใช้วัดค่าต่างๆได้ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ การเบิร์นแคลอรีอาหาร โจ้ ยังบอกเคล็ดลับการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าไอทีด้วยว่า ฟังก์ชันต้องมาเป็นอันดับแรก ตามด้วยดีไซน์ที่โดนใจ

 


ส่วน เอย-กรณ์วิภา โชติกเสถียร พีอาร์แบรนด์แฟชั่นวทานิกา ที่ต้องอัพเดตเทรนด์และสิ่งต่างๆรอบตัวตลอดเวลา บอกว่า ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเธอต้องใช้ภาพเยอะ ดังนั้น กล้องถ่ายรูปค่อนข้างมีความสำคัญ เพื่อให้การทำงานในแต่ละวันง่ายมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันกล้องถ่ายรูปมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นๆมากมาย บางรุ่น ถ่ายภาพเสร็จสามารถส่งบลูทูธยิงเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลย ถ้ายิ่งรวดเร็วหรือง่ายขึ้น การทำงานก็จะยิ่งง่ายและเร็วยิ่งขึ้นมากเท่านั้น.

ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments