<<>> แอบๆมาแบบคนหัวใจเริ่มรวยริน (หรือไม่) กับการประกาศจัดอันดับของสถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ  IBF ของเหล่านักชกไทยแลนด์ แดนสยามประจำเดือนมิถุนายนที่ประกาศเผยแพร่ไปเมื่อวันที่1กรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่ายังเป็นคนหน้าเดิม เจ้าเดิม ที่คงอันดับ 3 นักชกไทยสายท่านจิมมี่  กียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น ยึดอกไม่เบ่งความดังให้ใคร โดยมีหัวหอกอย่างเจ้าดาวเหนือเป็นตัวเปิดเกมผยอง ส่วนเจ้าอื่นโปรอื่นไม่ยักจะเห็น ทั้งๆที่สถาบันนี้เขาก็ดูแฟร์กับเราอย่างจริงจัง โดยจะเห็นได้จากการให้โอกาสงามๆ หลายครั้งกับนักชกไทย เพียงแต่พวกเรายังพากันไปไม่ถึงฝั่ง แค่นั่นเอง…วันนี้เราลองมาส่องอันดับโลกกันดูนะครับ เริ่มจาก

 

 

รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวท 140 ปอนด์ :: เป็นไปตามคาด มวยเอกท่านจิมมี่ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง ยึดไว้อย่างเหนียวแน่น แถมยังรอวันคืน  อื้อมฟ้า คว้าดาว มาล้อมมาล้อ กับแชมป์โลกตัวดังแดนผู้ดี จอช เทย์เลอ ที่ล่าสุด ลุงบ็อบออกโรงฟู่ ศึกดาวเหนือ-เทย์เลอ ลงตัว สิงหา-กันยา จร้า

 

www.thairath.co.th

 

รุ่นแบบตั้มเวท 118 ปอนด์ :: ก็ยังเป็นตัวเก่าเก๋าเกม อย่างเจ้า สุขเกษม เรือไวกิ้ง ยึดรองอันดับโลกที่11 ห่างหน่อย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ หากIBF  ยังไอเลิฟยู ประเทศไทย

 

www.thairath.co.th

 

รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท 115 ปอนด์ :: ยังคงมีโอกาสเสมอสำหรับเขา เอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ง รั้งรอในอันดับที่ 13 แม้อันดับจะดูห่างไกลไปนิด แต่จงเชือมือท่านดร.จิมมี่เถอะ เดียวดีเอง…..แฮ่…….. จบข่าว

 

 
 

kkerin480

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments