<<>>Reymart Gaballo  นักชกปินส์คนที่ทำให้เจ้า ก้องฟ้า นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับเสียทรงโดนน็อกในยกที่6 เมื่อธันวาคม 2562 ถือเป็นการก้าวข้ามของมวยปินส์ที่มาชกยังประเทศไทยอย่างน่าชื่นชม เพราะการเอาชนะมวยสร้างของโปรอันดับหนึ่งของเมืองไทยถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย..อิ

 

กับวันนี้..บนแผ่นดินอเมริกากับการรายงานล่าสุดของ ESPN ถึงรายการมวยที่น่าสนใจในศึกใหญ่ของ Showtime Boxing อาทิตย์ที่จะถึงนี้(18ก.ค.) เมื่อมีการขึ้นโปรแกรมให้กับมวยปินส์ที่ชนมะกันให้ความสนใจ Reymart Gaballo กับสถิติไร้พ่าย 30 ครั้ง 20 เคโอ ชึ้นชนกับตัวเก๋าตัวดัง ฮวน คาลอส ปายาโน่  อดีตแชมป์โลกชาวโดมินิกันโดยจะชกเป็นคู่รองของรายการ ส่วนคู่เอก ก็ใช่ย่อย เมื่อเจ้า หลุยส์ เนรี ซด Aaron Alameda

 

 

 แต่กับข่าวนี้เขาโฟกัสไปที่คู่ปินส์กับโดมินิกัน ถึงขณะที่ว่าทาง WBA จะทำการอนุมัติให้ไฟต์นี้มีตำแหน่งแชมป์อะไรซักอย่าง ซึ้งคาดว่าน่าจะเป็นแชมป์เฉพาะกาล ให้เป็นเดิมพันเลยที่เดียว

 

สำหรับเจ้า ฮวน คาลอส ปายาโน่  (21-3, 9 KO) อดีตแชมป์โลก วัย36ปี ที่พักหลังโชว์ดาวน์ลงไปเยอะ โดนแพ้ให้กับ  Naoya Inoue ในไฟต์ชิงแชมป์โลกของ WBA และ Luis Nery ในไฟต์ชิงแชมป์เข็มขัดเงินของ WBC แต่จะประมาตเขาไม่ได้เลย เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมวยเก่งๆมามาก หากเพื่อนปินส์เผอมีสิทธิ์ตกบันไดดาวเอาง่ายๆ นะจร้า…..

 

 

aNZAgod

 
 
 
ป.ล. ต้องขอบคุณคุณ ทรงพล เทพอวยพร ที่ท้วงติงเกี่ยวกับข้อมูลที่คาดเคลื่อนตอนนี้ผมแก้ไขแล้ว และขอโทษเพื่อนๆด้วยนะครับ..
 

@ News  Photo Credit :: notifight.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments