<<>> บิลลี โจ ซอนเดอร์ส เปิดโอกาสเจอ เดมิทรีอุส แอนเดรด ‘คดีของเรามันยังไม่จบ!’

ช่วงนี้ดูจ๋อยๆเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับ Billy Joe Saunders (29-0, 14 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBO ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับ The Athletic ถึงวิถีชีวิตของเขาในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ไปจนถึงสาเหตุที่ซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ Canelo Alvarez ล่มลงไปแบบช็อกโลก

 

“ทุกวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่บ้านเพราะว่ายิมปิดหมดเลย อีกอย่างคือปู่กับย่าของผมท่านแก่มาก ผมก็เลยต้องคอยดูแลพวกท่านอยู่ใกล้ๆ เรียกว่าผมอยู่กับพวกท่านไม่ต่ำกว่า 70% ของวันนึงก็ว่าได้ ผมล่ะเสียวจริงๆว่าพวกท่านจะเป็นอะไรไป”

 

 

“ส่วนเรื่อง Canelo คือฝั่งนู้นเขาอยากให้ผมชกด้วยในเดือนกันยา ประเด็นคือผมไม่พร้อมไง จะล้อผมว่ารวยแล้ว ไม่ง้อเงินหรออะไรก็ล้อไป แต่ช่วยคิดตามด้วยว่าถ้าไม่พร้อมจะรีบชกไปทำไม ชกไปก็มีแต่แพ้กับแพ้ ให้ผมพร้อมก่อนสิผมเอาด้วยแน่ ให้ชกฟรีๆก็เอาถ้าผมฟิตเต็มร้อย”

 

“ผมไม่ได้เกิดมาเป็นบันไดให้ใคร ไม่ใช่คนส่งเข็มขัดของ Canelo พวกนั้นพยายามอย่างมากที่จะเล่นสงครามประสาทกับผม แต่ไม่ได้กินผมหรอก ผมนี่แหละสมองดีสุดแล้วในบรรดามวยอังกฤษทั้งหมด”

หลังจากที่ดีลกับ Canelo ล่มลง Saunders ก็แอบเผยเป็นนัยๆครับว่าเป้าหมายต่อไปของเขาอาจจะเป็นการเปิดศึกกับคู่ปรับเก่าที่ยังไม่เคยเจอกันอย่าง Demetrius Andrade แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ WBO ก็เป็นได้

 

“นี่แหละคนที่ผมอยากเจอ ผมยังไม่จบคดีกับเขาเลย”

“ผมชอบเขานะ ดูเป็นนักชกที่เก่งกาจพอตัวเลยแหละ แต่กระนั้นก็ยังมีจุดอ่อนอยู่มาก ผมไม่กลัวเขาหรอก ตาต่อตา ฟันต่อฟันกันไปเลย”

 

@ news image credit  :เพจBellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments