<<>> เป็นประเด็นที่น่าสนใจมากทีเดียวนะครับสำหรับเหตุการณ์ที่ เดออนเตย์ ไวล์เดอร์ (42-1-1, 41 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธได้ออกมาประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าเขามีแผนจะคัดทีมงานจำนวนหนึ่งที่เขามองว่าเป็น ‘งูเห่า’ ออกไปหลังเหตุการณ์ที่ตัวเขาพ่ายน็อกเสียแชมป์โลกของ WBC ให้ ไทสัน ฟิวรี่ (30-0-1, 21 KO) ไปเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา

แน่ล่ะครับว่าหนึ่งในตัวเต็งที่แฟนมวยคิดว่าคงโดนไล่ออกเป็นคนแรกๆเลยคงหนีไม่พ้น มาร์ก เบรีแลนด์เทรนเนอร์ฝีมือดีที่เป็นคนโยนผ้าขาวขอยอมแพ้แทน ไวล์เดอร์ ถึงแม้ว่าตัว Wilder จะเคยออกมาพูดแล้วว่าเขาไม่มีแผนจะไล่ เบรีแลนด์ ออก แต่มันก็อดเสียวไม่ได้จริงๆอ่ะนะ

 

และล่าสุด ฟิวรี่ ก็ได้ออกมายืนยันกับทาง iFL TV เลยครับว่าถ้า  เบรีแลนด์ ถูกไล่ออกจริงๆ เขานี่แหละจะรีบดึงตัว Breland มาร่วมทีมเลย

 

www.dailymail.co.uk

 

“ถ้า Mark Breland ไม่ได้ร่วมงานกับ Deontay Wilder อีกต่อไป งั้นเขาก็ต้องมาร่วมงานกับราชันย์ยิปซีอย่างผม แน่นอน”

 

“เพราะจากที่ผมเห็น เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ห่วงใยสุขภาของนักมวยมาก ผมนับถือเขาจากใจเลย เขาคือนักมวยจากยิม Kronk เหมือนผมและเป็นถึงอดีตแชมป์โลก นอกจากนี้ เชื่อผมได้เลยว่าถ้า มาร์ก เบรีแลนด์ ไม่ยอมแพ้ในวันนั้น ป่านนี้ ไวล์เอดร์ คงเจ็บหนักไปแล้ว มันไม่ยุติธรรมเลยนะที่เขาโยนความผิดที่เกิดขึ้นให้กับทีมงานของเขาเพียงเพราะว่าทีมงานต้องการปกป้องเขาจากอันตราย”

 

@ news image credit  :BellatorThailand/flipboard.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments