<<>> ข่าวคราวของเจ้าน้อย วันเฮง​ ซีพีเอฟแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สภามวยโลก WBC ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่โพรงจมูกซ้าย และสายตาขวา จน ประกาศเลิกมวยทาง facebook แต่สุดท้าย ได้ไปให้หมอตรวจเช็คอีกครั้ง ซึ่งหมอยืนยันว่ายังสามารถชกได้ วันเฮง จึงกลับมาฟิตซ้อมอีกครั้ง​ เพื่อขอดูสภาพร่างกายอีกครั้งก่อนจะตัดสินใจ ว่าจะชกต่อหรือจะเลิกมวย 

การประกาศเลิกแบบสายฟ้าผ่าของเจ้าน้อยเล่นเอาแฟนคลับตกใจ ไม่เฉพาะแต่ในบ้านเรา สำนักข่าวดังสายมวยทุกสถาบันต่างตะบันข่าวนี้กัน ตริม พร้อมกับขุดคุ้ยสถานภาพของเจ้าน้อยตั้งแต่เริ่มการชกมวย เรียบเรียงประวัติชีวิต ไคร่รู้ เรียกได้ว่า งานนี้เจ้าน้อยทำให้คนทั่วโลกรู้จักตัวเองมากขึ้น เสียยื่งกว่าการชกมวยเสียอีก  เยี่ยม อาจจะเป็นเพราะมีคู่แข่งบารมีอย่างเจ้าเมย์เป็นตัวเซตอัฟก็ได้..แฮ่

 

 

ล่าสุด..เจอนักเลงดีจากแดนไกล เปอโตริโก แชมป์โลกไร้พ่าย105 ปอนด์ WBC วิลเฟรโด้ เมนเดซ(16-1,5KOs) ร้องท้าข้ามโลก “ผมไม่คิดว่า..น่าจะเป็นแค่ข่าวนะ ที่แชมป์โลกตัวดังจากประเทศไทย มีนะโยธิน จะแขวนนวมจริงในตอนนี้ เพราะหากรับรู้ได้ ผมก็จะบอกเขาด้วยความเคารพยิ่ง ว่าผมขอท้าล้มแชมป์รวบพิกัด105กับเขา กันไหม ผมพร้อมเสมอ หากข้อเสนอได้รับการตอบสนอง”


วิลเฟลโด้ เมนเดส แชมป์โลก WBO รุ่นมินิมั่มเวท กล่าวท้าถึง วันเฮง ซีพีเอฟ…อิอิ…ว่าไงเจ้าน้อย งานนี้มีตัวแสดง ตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาอีกตัวแล้ว หร่า…..แฮ้ม….

 

ป.ล.เจ้า วิลเฟรโด้ เมนเดซ(13-1,5KOs) ได้เข็มขัดโลก105ปอนด์ของ WBO มาจากนักชกปินส์ วิค ซาลูด้า (19-3,10KOs) เมื่อวันที่24 สิงหาคม 62 โดยครั้งนั่นเพื่อนปินอย ดินทางไปป้องกันแชมป์ถึง ประเทศ เปอโตริโก เลยทีเดียว..

 

@ News  Photo Credit :: Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments