<<>> เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เตรียมทำหนังสือติดต่อประสานกับทาง “โกลเด้นบอย”โปรโมชั่น ว่าจะจัดวันเฮงชกเดือนไหน เมื่อไหร่ ถ้าเกิดทางประเทศยังไม่สามารถจัดได้ ทางตนจะนำมาจัดให้เคลื่อนไหวร่างกายที่เมืองไทยสัก1ไฟท์ก่อน เนื่องจากตอนนี้ได้สั่ง”เจ้ายักษ์แคระ” วันเฮง เข้าแคมป์เก็บตัวฟิตซ้อมปรับสภาพร่างกายเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อรอโกอินเตอร์ไปชกที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจะมาถึงต่อไป

 

 


หลังจากก่อนหน้านี้ทางบริษัท เพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์จำกัด(มหาชน) นำโดย เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ พร้อม ดร.พงษ์ วิเศษไพทูรย์ เตรียมพาวันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBCรุ่น105ปอนด์ ชาวไทยจากมหาสารคาม เดินทางไปโกอินเตอร์ไปชกโชว์ผลงานครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาแต่ด้วยสถานการ์โรคโควิค19ระบาดจึงไม่สามารถไปชกได้ โดยล่าสุดด้านเสี่ยตังค์ เตรียมติดต่อประสานงานไปยังโกลเด้นบอยว่าจะจัดวันเฮงชกได้เมื่อไหร่ วันไหน เดือนไหน 

 

 

 

แต่ถ้ายังไม่สามารถจัดได้ ทางตนก็จะขอนำมาจัดเคลื่อนไหวที่เมืองไทยสัก1นัด เพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลา เพราะตอนนี้ได้สั่งเจ้าวันเฮง เข้าแคมป์เก็บตัวฟิตซ้อมปรับสภาพร่างกายเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ การไปชกที่ต่างแดนจะเดือนไหนนั้นไม่มีปัญหาแน่นอน ตนและวันเฮงพร้อมไปโชว์ฝีมือให้คนทั่วโลกรู้จัดแชมป์โลกชาวไทยรุ่น105ปอนด์เช่นกัน
ด้านเสี่ยตังค์ เผยว่า สำหรับวันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น105ปอนด์ของWBC ตนก็ได้สนับสนุนจนป้องกันแชมป์มาถึงปัจจุบัน และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเจรจาเซ็นสัญญากับ โกลเด้นบอย โปรโมชั่นไว้เป็นที่เรียบร้อย

 

 

แต่ด้วยโรคไวรัสโควิค19ระบาดทั่วโลก ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปชกตามที่กำหนดได้ ทว่าตนก็ได้ให้วันเฮงได้กลับเข้าค่ายเพื่อฟิตซ้อมปรับสภาพร่างกาย และคิดว่าน่าจะจัดให้เคลื่อนไหวในเมืองไทยก่อนอย่างน้อย1ไฟท์ก็ยังดี เพื่อให้ร่างกายพร้อมอยู่ตลอดเวลา ก็อยากฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยติดตามเป้นกำลังใจวันเฮงด้วยครับ

 

diamon480

 

@ News  Photo Credit :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/มวยโลกแฟนคลับ/www.mainstand.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments