<<>> เรื่องสองเศร้าของยอดมวย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ถึงการสูญเสียกับสิ่งที่ตนรักและผูกพันถึงสองความรู้สึกในระยะที่ไม่ห่างกันนัก หลังเมย์ต้องอื้งกับข่าวคราวของการเสียชีวิตอย่างปริศนาของอดีตภรรยาของเขา Josie Harris แบบไม่ได้ตั้งตัว เล่นเอาซืม เงียบไปชั่วขณะ และตามติด เจอกับข่าวเศร้าซ้ำสองอีกครั้ง เมื่อได้มีการรายงานถึงการเสียชีวิตของโรเจอร์ เมย์เวทเธอร์ อดีตแชมป์โลกและผู้ฝึกสอนที่ทำให้เขาโด่งดังมากในช่วงที่พีคสุด แถมยังศักดิ์เป็นอา(น้องของพ่อ)  หลังจากที่ต่อสู้กับโรคเบาหวานมานาน ด้วยวัยเพียงแค่58ปี 

 

 

bestnewsgh.com

 

โฟกัส..กับปรินาของอดึตศรีภรรยา โจซี่แฮร์ริส คุณแม่ของลูกสามผลผลิตของเจ้า ฟลอยด์ หลังถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา สถานการณ์รอบตัวเธอเสียชีวิดในที่เกิดเหตุ ดูจะลึกลับชวนให้น่าสงสัย แถมขณะที่พบศพยังเจอลูกของเธอนั่ง อยู่ในรถด้วย งานนี้จึงดูน่าจะยาว

 

แต่ล่าสุด..ได้ถูกเปิดออกมาแล้วจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ ถึงสาเหตุอันแท้จริงของการตายและเสียชีวิตของ โจซี่ แฮร์ริส หลังจากที่ทางสำนักงานชันสูตรศพของลอสแองเจลีส เคาน์ตี้ ได้ระบุว่าจากการชันสูตรศพ พบว่าโจซี่แฮร์ริสเสียชีวิตจากการ “ใช้ยาเกินขนาดโดยไม่ได้ตั้งใจ (fentanyl และ alprazolam)” โดยมีรายงานเพิ่มเติม ไม่มีสัญญาณว่าเธอตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายแต่อย่างได

 

 

Alprazolam เป็นยาลดความวิตกกังวลที่รู้จักกันในชื่อ Xanax ในขณะที่ fentanyl ใช้เป็นยาชา คดีนี้่ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเป็นหนังเรื่องยาว สุดท้ายก็เป็นได้แค่หนังตัวอย่าง หรือหนังข่าวไป แค่เท่านั่น..เนอะ..

 

@ News  Photo Credit :: notifight.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments