<<>> เปิดค่ายเกียรติกรีรินทร์ ดาวเหนือเข้าค่ายซ้อม “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยถึงความพร้อมล่าสุดของ”เจ้านัน” ดาวเหนือ จีพีพี เรือใบข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวทของ IBF ที่รอคิวขึ้นชกกชิงแชมป์โลกไฟต์งคับกับ จอช เทเลอร์ แชมป์โลก IBF/WBA ชาวสก๊อตแลนด์หลังการชกถูกยกเลิกเมื่อ 2 พ.ค. ที่สก๊อตแลนด์จากวิกฤตโควิด-19 และกำลังรอผลการเจรจาหาวันชกกันใหม่

 

 

“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศมาตรการผ่อนคลายและเปิดค่ายมวย ได้เฉพาะเพื่อการฝึกซ้อมการชกลมโดยไม่มีคู่ชก การชกมวยแบบล่อเป้า โดยต้องไม่เป็นการแข่งขันและไม่ มีผู้ชม ตนได้เรียก ดาวเหนือ และ เทรนเนอร์ประจำตัว ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ เข้ามาเก็บตัวซ้อมที่ค่ายก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของสภาพร่างกายให้มีความฟิต สมบูรณ์ รอกำหนดวันขึ้นชกชิงแชมป์โลก เพื่อนำเข็มขัดแชมป์โลกมาคาดเอวให้ได้ ส่วนนักชกคนอื่น ยังคงรออีกสักระยะหนึ่งเพื่อป้องกันและรักษาระยะห่างในค่ายมวย

 

 

การฝึกซ้อมที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ ต้องเน้นย้ำความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของนักมวย เทรนเนอร์ ทุกคนเป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจในการฝึกซ้อม ตนได้ฝ้าระวัง และปฏิบัติตามมาตรการ การป้องกันขั้นสูงสุดตามแนวทางการควบคุมการแพร่กระจายของโรคตามแนวทางของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยเน้นด้านความสะอาด การเว้นระยะทางสังคม รวมถึงเฝ้าระวังอาการของนักมวย เทรนเนอร์ อย่างเคร่งครัด

 

 
 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments