<<>> เทรนเนอร์ Juan Francisco Estrada เผย! ‘ยังเล็ง Chocolatito อยู่และพร้อมชน Naoya Inoue ในอนาคต!’

ออกมาให้สัมภาษณ์อัพเดทข่าวคราวของศิษย์รักกันบ้างนะครับสำหรับ Alfredo Caballero เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันผู้โด่งดัง โดย Caballero ยังคงยืนยันคำเดิมครับว่าเป้าหมายต่อไปที่ Juan Francisco Estrada แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC และ The Ring วางเอาไว้ก็คือการล้มแชมป์กับ Roman “Chocolatito” Gonzalez ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA นั่นเอง

 

3kingsboxing.com

 

อนึ่ง Estrada เคยขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA กับ Gonzalez มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2012 โดยผลการชกเป็น Gonzalez เอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์

นอกจากนี้ Caballero ยังเปิดโอกาสให้ Estrada เผชิญหน้ากับ Naoya Inoue แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ในอนาคตอีกด้วย

 

“รอบนี้ถ้า Estrada เจอกับ Chocolatito มันจะออกมาไม่เหมือนครั้งก่อนแน่นอน เพราะว่าเราจะชกกันในพิกัดของ Estrada อย่างรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธ คราวก่อนเขาจำใจต้องบีบน้ำหนักลงไปรุ่นไลท์ฟลายเวธทั้งๆที่ไม่ได้ชกในรุ่นนั้นมาตั้งนาน ครั้งสุดท้ายที่ Estrada ชกรุ่นไลท์ฟลายเวธก่อนไฟต์นั้นน่าจะเป็นตอนเขาอายุ 12-13 ปีเองมั้ง” Cabarello ให้สัมภาษณ์กับ ESPN Deportes

 

 

“ผมประทับใจไฟต์ล่าสุดที่ Chocolatito ชกกับ (Kal) Yafai มาก ทีแรกผมคิดว่าเขาจะเจองานยาก ที่ไหนได้กลายเป็นกินขาดซะงั้น ดีเลย Estrada จะได้เจอกับอะไรที่ท้าทายๆบ้าง…..ผมอยากให้เขาชนะคนเก่งๆเยอะๆ เพราะว่ามันทำให้ผมรู้สึกว่าผมทำหน้าที่ได้ดี ผมเองก็อยากเป็นเบอร์หนึ่งเหมือนนักมวยของผมเหมือนกันดิ”

 

“นอกจากนี้ผมยังเชื่อด้วยว่า Estrada สามารถปีนพิกัดขึ้นไปชกกับ Naoya Inoue ถึงรุ่นแบนตั้มเวธได้ ผมชอบไฟต์ที่ Inoue ชกกับ Nonito Donaire เหลือเกิน…..แต่ถ้า Estrada จะขึ้นไป เขาคงต้องปั้นกล้ามเนื้อให้มากกว่านี้และต้องเปลี่ยนสไตล์การชกนิดหน่อย…..ผมว่าสนุกแน่ถ้าเขาปีนรุ่นขึ้นไป”

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments