<<>> ชาเคอร์ สตีเวนสัน แชมป์โลก WBO รุ่นเฟเธอร์เวตเป็นปลื้มหลังถูกเปรียบเทียบกับ Floyd Mayweather Jr.! ‘ซักวันผมจะก้าวผ่านเขาให้ดู!’

ต้องยอมรับเลยนะครับว่าช่วงนี้มีแฟนมวยบางส่วนเริ่มเชื่อมโยงความละม้ายคล้ายคลึงของสองนักชกต่างยุคอย่าง Floyd Mayweather Jr. กับ สตีเวนสัน  เข้าด้วยกันเยอะจริงๆ ซึ่งหากมาพิจารณาดูก็ต้องบอกเลยแหละว่า…..เออ มันก็มีเค้าอยู่นะ

 

 

อนึ่ง ทั้ง Mayweather และ Stevenson ต่างก็เป็นอดีตนักชกทีมชาติสหรัฐที่ได้ลงแข่งในกีฬาโอลิมปิคและเทิร์นโปรภายใต้สังกัดของ Top Rank และมีผู้จัดการคือ James Prince นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้แชมป์โลกเส้นแรกในวัย 20 ต้นๆเหมือนกันด้วย

ทว่าในรายการ Stars and Champions ตอนล่าสุด ดูเหมือนว่าแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธของ WBO คนนี้จะมองการณ์ไกลมากกว่าการเป็นแค่ร่างทรงของ Mayweather นะครับ

 

.boxingscene.com

 

“ผมรู้สึกดีนะที่มีคนเปรียบเทียบผมกับ Floyd เพราะว่า Floyd เป็นไอดอลในวัยเด็กของผม เขาคือนักมวยคนโปรดของผมมาตลอด แต่สุดท้ายผมก็คือผม เขาก็คือเขา ผมอยากสร้างเส้นทางและลิขิตโชคชะตาของตัวเองมากกว่า ผมคือ Shakur Stevenson หนึ่งเดียวในโลกใบนี้ และเชื่อสิว่าผมจะทำทุกวิถีทางเลยเพื่อก้าวผ่านตำนานของ Floyd ไปให้ได้ ผมจะทำเงินให้มากกว่าที่เขาเคยทำซะอีก รวมไปถึงเรื่องอื่นๆด้วย ผมจะทำให้ดีกว่าเขาทุกอย่างเลย”

 

 
Grim Reaper
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments