<<>> บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ระดับโลกเผย แมนนี ปาเกียว กำลังเจรจาเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์รุ่นเวลเตอร์เวตกับ เทอเรรซ์ ครอว์ฟอร์ด นักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐ ในช่วงปีนี้ พร้อมแย้มอาจฟาดปากกันที่ประเทศบาห์เรน พุธที่ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 11.51 น.

 

บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ชื่อดังของโลกชาวสหรัฐ ออกมาเผยว่า แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) อยู่นั้น กำลังเจรจาเรื่องการเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ของพิกัด 147 ปอนด์ กับ เทอเรนซ์ ครอวฟอร์ด ยอดมวยไร่ำายชาวสหรัฐ ซึ่งเป็นแชมป์องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และมีความเป็นไปได้ที่คู่นี้อาจได้ฟาดปากกันที่ประเทศบาห์เรน ภายในปีนี้ 
 

 
รายงานระบุว่า ครอว์ฟอร์ด วัย 32 ปี เจ้าของสถิติชนะรวด 36 ครั้ง และเป็นการชนะไม่ครบยก 27 ครั้งนั้น ตั้งเป้าที่จะได้ฟาดปากกับ “เดอะ แพคแมน” วัย 41 ปี มาตลอด และล่าสุดมีทีท่าว่าไฟต์ดังกล่าวอาจเป็นความจริง โดย อารัม กล่าวว่า “เราหวังว่าจะจัด ครอว์ฟอร์ด ชกกับ ปาเกียว ได้ในปีนี้ เรากำลังเจรจากันอย่างจริงจังกับ บาห์เรน ซึ่งต้องการจัดมวยโลกไฟต์สำคัญ ๆ เราต้องรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกคนต่างอยากจัดศึกระดับซูเปอร์ไฟต์อย่างนี้กันทั้งนั้น จนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องจ่ายเงิน แต่ผมคิดว่า บาห์เรน มีโอกาสดีที่จะได้จัดการชกไฟต์นี้”
 
 
@ News  Photo Credit :: dailynews sport.com
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments