<<>> งงกันทั้งบางเมื่ออยู่ดีๆ แอนเดรีย นักร้องและนางแบบสาวชื่อดังชาวชาวบัลแกเรีย ออกมาประกาศว่าได้จบความสัมพันธ์กับ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์แฟนหนุ่มแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี

โดยเธอเผยว่าตลอดเวลาที่คบกันนั้น เธอโดนหลอกลวง และถูกทรยศหักหลังมาตลอด นอกจากนี้เธอยังโทษ ปูเลฟ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องเสียชื่อเสียงต่อหน้าญาติๆ ของเธอ แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดเบื้องลึก
“ฉันมีความสุขมากๆ ที่เป็นอิสระ ตอนนี้ฉันเห็นข้อดีของการเป็นโสด และจะตักตวงความสุขให้มากที่สุด” นักร้องคนดังกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิด

 



สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นที่จับตาของคนทั้งโลกเมื่อ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวบัลแกเรีย ก่อเรื่องฉาวดันไปจูบ เจนนิเฟอร์ ราวาโล่ นักข่าวสาวหลังจบไฟต์ที่เอาชนะน็อก บ็อกดาน ดินู คู่ชกชาวโรมาเนีย ในยกที่ 7 ที่สังเวียนเดอะ ฮันการ์, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ปีที่ผ่านมา

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวถูกสั่งลงโทษแบนห้ามชก 6 เดือน จากคณะกรรมาธิการด้านกีฬาแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (CSAC) ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะได้ลดโทษแบนเหลือเพียงแค่ 4 เดือน และต้องจ่ายค่าปรับ 2,500 เหรียญ (ประมาณ 80,000 บาท)



โดยตลอดเวลาที่ กำปั้นวัย 39 ปี ต้องเจอกับปัญหา แอนเดรีย แฟนสาวได้ออกมาปกป้องเจ้าตัวตลอดเวลา รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับคนรักของเธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ปิดฉากลง

 



สำหรับ แอนเดรีย นางแบบสาววัย 32 ปี ถือเป็นคนดังในประเทศบัลแกเรีย เมื่อเป็นทั้งเจ้าของตำแหน่งมิสโซเฟีย และมิสทัวริซึ่ม บัลแกเรีย นอกจากนี้เธอยังผันตัวมาเป็นนักร้องดังระดับประเทศ โดยคว้ารางวัลไปมากกว่า 30 รางวัลในวงการบันเทิง

 

@ news image credit :: sport.sanook.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments