<<>> สุดหล่อ ออสก้า เดอร์ลา โฮย่า บอสใหญ่โกลเด้นบอยบ็อกซิ่งโปรโมชั่น กับตัวเด่นหวังดันให้ระเบิด เจ้าหนูไร้พ่าย(20-17-0-0) ไรอัน การ์เซีย วัย21ปี ขึ้นโปรแกรมร้อนหนักสุด เมื่อต้องขึ้นไปเจอกับอดีตแชมป์โลกLightweightสมาคมมวยโลก (WBA) คนดัง ฮอร์เก้ ลินาเรซ (47-5-0) วัย34ปี กำปั้นเวเนซูเอล่า 5 กรกฏาคม 2563 ที่จะถึงนี้

 

3kingsboxing.com

 

*ถึงเวลาของเขาแล้วที่จะพิสูนจ์ตัวเอง หากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้สวยสุดผ่านมวยเก๋าอย่าง ฮอร์เก้ ลินาเรซ มาได้ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแชมป์โลกในรุ่นนี้จะ ไกลเกินเอื้สำหรับเขา  ผมว่าเขาพร้อมแล้วนะ* สุดหล่อกล่าว ที่จริงนะไฟท์ระหว่าง ไรอันกับสินาเรซ นั่นเคยมีการพูดคุยและทามทาบกันมาครังหนึ่งแล้ว แต่ต้องหยุดเพราะพิษโควิด ที่สุดบทสรุปจึงมาถึงวันนี้

 

ตอนนี้เราต้องมาวัดใจภาครัฐบาลและคณะกรรมการของรัฐก่อนว่า จะให้มีการจัดการแข่งขันมวยได้แค่ไหน แต่หากจะมองกันอย่างจริงจังแล้วไฟต์ระหว่างไรอัน-สินาเรซ ถือเป็นรายการเล็กธรรมดาไม่ใช่การชิงแชมป์โลกและเปิดตัว แถมยังเป็นการจัดในช่วงการระบาดของเชื้อโควิด แน่นอนแฟนมวยคงจะให้ความสำคัญไม่มากนัก ถึงจะสามารถทำการชกได้อย่างเต็มรูปแบบ แล้วใครหร่า..จะกล้าเสียเงินเข้าดู น่าจะเป็นการชกแบบปิดหรือไม่ก็ยิงสดผ่านโซเซียลมากกว่า แหล่งข่าวไกล้ชิด เผย…แต่..ที่สำคัญจัดได้ไม่ได้ต่างหาก ลุ้น……กัน..

 

LetsTalkSense1

 

Average Highlights

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments