<<>> หลังตกเป็นข่าว.. เดวิน ฮาร์นีย์ (24-0, 15 KO) วัย21ปี แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBC ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับ 78SPORTSTV หากไฟต์ที่ฝันระหว่างเขากับตัวดังโลมาเซนโก้ เกิดจริง ถือเป็นการโยนหนิถามทางที่ตกใส่หัวคนฟังได้อย่าง จัง ปัง เมื่อเปิดประเด็น ดราม่า *ในชีวิตผมไม่เคยต่อยแพ้ให้กับคนผิวขาว ไม่ว่าจะเป็น10ไฟต์ผมก็จะชนะทั้ง10ไฟต์* เข้าข่ายเหยียดผิว ปัญหาโลกแตกดันซงขึ้นเป็นปม แม้จะออกมาแก้ข่าวแล้ว แต่ฮาร์นีย์ ก็โดน โดน ไปแล้ว

 

 

ล่าสุด..เจอดอกสอง จากลุงบ็อบ อารัม บอสใหญ่ท็อปแรงค์ ที่ออกมากล่าวถึงเขา ดังฟังชัด  เดวิน ฮาร์นี่ย์ แม้กำลังมา แต่ก็ยังคงเป็นแค่สินค้าระดับสองรอขึ้นห้าง หากจะเทียบกับ เจอร์วอนต้า เดวิส หรือ ไรอัน การ์เซีย เด็กโปรดของสุดหล่อ พูดง่ายๆฟังแบบลูกทุ่ง นายยังไม่ดังพอที่จะเป็นและชื่นชอบของแฟนมวยเลย หากจะซงเป็นคู่ชิงเจ้าโลมาเซงโก้ ที่มีโปรแกรมรวบเข็มขัดเส้นสุดท้ายของรุ่น 135 ปอนด์กับ ทีโอฟิโม โลเปซ แชมป์ฝั่ง IBF 

 

www.dazn.com

 

แต่…มีมุมมองของคนมวยชี้ ก็ใช่อย่างลุงบ็อบพูดไปเสียหมด เพราะหากมองไปในอดีตไอ้หนูหน้าหล่อ ไรอัน การ์เซีย ก็เคยแพ้ให้กับ เดวิน ฮาร์นี่ มาแล้วในการชกระดับสมัครเล่นซึ่งก็ไม่นานนัก แม้ในวันนี้ฮาร์นีย์จะกลายเป็นแชมป์โลกไปแล้ว แต่กับเจ้า ไรอัน การ์เชีย คือหวังของสุดหล่อ ที่เน้นการเอนเตอร์เทรน และการชกที่ดุดันจบน็อก แถมยังน่าตาหล่อ จึงทำให้เป็นที่สนใจมากกว่า ฮาร์นีย์ นั่นเอง 

 

 

ส่วนในรายของ เจอร์วอนต้า เดวิส เจ้านี้ใช่เลย แสดงให้เห็นถึงจุดขายอย่างเด่นชัด แถมยังผ่านศึกเหนือเสือไต้ในการชกป้องแชมป์จนเป็นที่ยอมรับของแฟนมวยเมืองมะกันในที่สุด ก็ไม่มากมาย หากการพูดของลุงบ็อบในครั้งนี้ เกินความจริงไป..แหล่งข่าวกล่าวเสริม..

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments