<<>> ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับกลายเป็นศูนย์กลางของการแพร่เชื่อวิบัติใหม่โควิด-19 อย่างไม่ได้ตั้งใจ(หรือ) และไม่น่าเชื่อเลยว่ามหาอำนาจผู้หลงไหลตัวเองต้องเจอกับวิบากกรรมของการผยองอย่างสาสม สงสารก็แต่ประชาชนคนของเขาที่มีผู้นำ กร่าง กล้า ชน เกินลิมิต ผลตกผลึก ประชากรติดเชื้อแบบถล่มถลาย แต่กับดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ ปกติ  เอวัง…

 

ล่าสุด.กับวงการมวย เมื่อมีการเปิดข่าว รัฐฟลอริดา ได้เปิดไฟเขียวพิจารณาให้กับธุรกิจที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการในช่วงปิดกิจกรรม COVID-19 ซึ่งหนึ่งในนั่นคือการอนุมัติให้พนักงานในส่วนของกีฬาอาชีพและสือการผลิตที่มีผู้ชมระดับชาติ – รวมไปถึงนักกีฬานักแสดงความบันเทิง และทีมผู้ผลิตและผู้บริหารสื่อและอื่น ๆ สามารถที่จะดำเนินการได้ โดยเฉพาะในกรณีสถานที่ปิด ไม่ให้บริการแก่บุคคลทั่วไป

 

www.givemesport.com

 

นั่นก็แสดงว่าทางรัฐฟลอริดา ได้อนุมัติในหลังการให้มีการแข่งขันได้ แต่ต้องเป็นแบบสนามปิด โดยไม่มีคนดู ซึ่งก็เป็นมาตรกรผ่อนปน แบบเดียวกับทางประเทศเบรารุส ที่ได้ทดลองใช้มาก่อนหน้านั่นเอง โดยคาดกันว่าโปรแกรมแรกที่จะประเดิมในทีนี้คือการแข่งขันมวยกรง UFC และ WWE  ที่ได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วนั่นเอง   อ้าวแล้วมวยโลกของข้าพเจ้า หร่า หายไปไหน ทำไมมันถึงได้เงียบกันจัง  จัง…หา..

 

@ news image credit :: fightnews.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments