<<>> อดีตแชมป์ WBA รุ่นซุปเปอร์ ไลทเวต เขายังคงทำการซ้อมต่อเนื่อง แต่ผมไม่ทราบจริงว่า โปรแกรมในวันที่ 17 เมษายน นี่เขาจะเลื่อนไหม นะครับ ถ้าไม่เลื่อนจะเป็นคู่แรกในเดือน เมษายนเรยนะครับ (แต่น่าจะเลื่อน เพราะสหรัฐ ตอนนี้ ผู้ติดเชื้อ มาเป็นอันดับ 1 ของโลก) มาพูดถึงเรื่องโปรแกรมกันก่อน รีจีส โพสเกรส หรือ ฉายา หน้ากาก หมาป่า ผู้ผิดหวังจาก รายการ WBSS แพ้ ทริปเปิ้ลที เดอะไททัน ทอรนาโด จอรช เทยเลย์ แชมป์ จูเนียรเวลเตอรเวตของ IBF ไปเเบบสุดมันส์ ลูกาลู สถิติ 24(20)-1 เขาจะพบกับ มาริค ฮุคเกอร์ อดีตแชมป์ จูเนียร์ เวลเตอรเวต ของ WBO เพื่อนร่วมชาติมะกัน (ส่วน ฮุคเกอร์ ในเรื่อง ความพร้อมผมไม่มีข้อมูลจริงๆ)

Picture By Mark Robinson.

 

 


 

หลังจาก แพ้ ศึก ชนแชมป์ กับ ฆวน คาลอส รามิเรซ แชมป์ WBC รุ่น ซุปเปอร มิดเดิ้ลเวต ก็มีรายการนี้ ที่เป็นรายการใหญ่ สถิติ 27(18)-1-3 (เสมอเยอะนะเนี่ย )
ส่วนคู่รอง เป็น จูเลี่ยน อินดอนโก ชาวนามิเบีย23-2 อดีต3แชมป์ รุ่นนี้เช่นกัน WBA,IBFและ IBO ก่อนแพ้ คอรดฟอรด ในศึก ชนแชมป์ เขาจะ พบกับ ดาวรุ่ง อย่าง ดานิยา เยรูซินอฟ ชาว คาซัคสถาน ฉายา สายฟ้าคาซัค ชกมาแค่ 9 ไฟต์ ชนะน็อคมา 5 สังกัด แมรชรูม USA คู่นี้อยู่ในพิกัด เวลเตอรเวต

 


 

ขอให้ได้ชก กันนะ สนามปิดก็ยังดี กรณี ไม่เลื่อน ผมทายว่า รีจีส โพรเกรส ชนะ ไม่ครบยก ดานิยา เยรูซินอฟ ชนะคะแนน

 

 

 

 
 

@ News  Photo Credit :: Wonbig Srinual /boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments