<<>> เอาแล้วไง! ทีมงานเอสตราด้าบอกใบ้ ไฟต์รีแมตช์กับช็อคโกแล็ตติโต้อาจเกิดขึ้นในปีนี้! รายงานนี้มาจากทาง Zanfer Promotions ค่ายมวยของฮวน ฟรังซิสโก้ เอสตราด้า (40-3, 27 KO) เองเลยนะครับว่าพวกเขามีแผนจะประกบคู่ให้เอสตราด้าเอาแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC ไปเดิมพันกับโรมัน “ช็อคโกแล็ตติโต้” กอนซาเลซ (49-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA ภายในปีนี้ ซึ่งหากเกิดขึ้นจริง นี่จะถือเป็นการพบกันครั้งที่สองของทั้งคู่หลังจากเคยเจอกันมาแล้วครั้งนึงในปี 2012

 

ในส่วนรายละเอียดของไฟต์แรก กอนซาเลซขึ้นชกในฐานะแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA ในขณะที่เอสตราด้าเป็นผู้ท้าชิงที่ขันอาสาลดน้ำหนักลงมา (ช่วงนั้นเอสตราด้าชกอยู่ในพิกัดฟลายเวธและซูเปอร์ฟลายเวธ) ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกด้วยที่เอสตราด้าได้ขึ้นชิงแชมป์โลก

 

sport.sanook

 

ทั้งคู่ชกกันที่เมืองลอสแองเจลิสในประเทศสหรัฐอเมริกา นี่ถือเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งที่ห้าของกอนซาเลซเจ้าของสถิติ 30-0 ในตอนนั้น ส่วนเอสตราด้าสถิติ 26-1

 

ผลการชกเป็นกอนซาเลซชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์และตัวไฟต์ได้รับคำชื่นชมจากสื่อหลายสำนักว่าเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ดีที่สุดของปี 2012 

อ่าว..แล้ว ศรีสะเกษ เอาไปหมกไว้ที่ไหน หร่านิ ไม่เห็นมีการพูดถูงกันเลย หรือจาลืมไปเสียหร่า ว่า ตรูนะน็อกเบอร์หนึ่งของโลก ลงมาเชียว นา  นา….น่า

 

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments