# ศึกชิงแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต 140 ปอนด์ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ ซูเปอร์แชมป์ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 IBF ชาวไทย กับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกชาวสก๊อตแลนด์ ในวันที่ 2 พ.ค. 2563 นี้ที่ สังเวียนเอสเอสอี กลาสโกว์, ประเทศสกอตแลนด์

หลังจากมีการออกข่าว ทางผู้จัดยืนยัน ศึกป้องกันแชมป์โลกของเทย์เลอร์-ดาวเหนือ ยังคงเป็นตามกำหนดเดิมแม้สถานการณ์ของไวรัสร้ายกำลังแพร่ระบาดในระยะนี้ก็ตาม

 

ล่าสุด..จากการรายงานข่าวเว็บไซต์ fightnews.com ได้มีการประกาศในแนวทางปฏิบัติตามมาตรการการให้คำปรึกษาของรัฐบาลและคณะกรรมการควบคุมมวยของอังกฤษในสภาวะฉุกเฉิน เพื่อแก้ไขและบรรเทาถึงการระบาดที่ทวีความรุงแรงขึ้นของเชื่อไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ให้หมดไป 

 

 

ส่งสู่โปรแกรมมวยของศึกป้องแรก เทย์เลฮร์-ดาวเหนือ ในที่สุด เมื่อทางผู้จัดได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันในครั้งนี้ไปแล้ว โดยได้ให้เหตุผลถึงความสำคัญต่อสังคมแดนผู้ดีที่กำลังขวัญเสียอยู่ในขณะนี้ พร้อมได้มีการคืนเงินมีกับแฟนมวยที่ซื้อตั่วไปแล้ว ขณะนี้ทางผู้จัดกำลังทำงานร่วมกับ SSE Hydro, Top Rank และ MTK Global เพื่อระบุวันที่เหมาะสมในการจัดและจะกำหนดการใหม่สำหรับแฟน ๆ ชาวสก็อตอีกครั้ง..

จบกันกับหวังเล็กๆน้อยๆของแฟนมวยเมืองไทย แต่ก็ยังรอ……คอย………เนอะครับ..

 

@ News  Photo Credit ::fightnews.com/Komthai.com

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments