<<>> จากการออกข่าวเมื่อเช้านี้ของค่ายแคมป์สุดหล่อ โกลเด้นบอย โปรโมชั่น กับศึกใหญ่ 25 เมษายนนี้ที่  สังเวียนแฟนตาซี สปริง คาสิโน,อินดิโอ,แคลิฟรอเนียร์ ,สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอกของรายการเป็นการกลับมาอีกครั้งของนักชกจากแดนหมีเหล็ก เซอกี โควาเลฟ กับ ซุลลิแวน บาร์เรร่า แต่สำหรับแฟนมวยบ้านเราแล้ว จับตาโฟกัสไปที่ เจ้าน้อย วันเฮง มีนะโยธิน กับการป้องกันแชมป์ในไฟต์ที่ 55 พร้อมกับการโกนอกครั้งแรกของเขากับนักชกน่าละอ่อนเมืองปินอย มาร์โค จอห์น เรเมทิโซ 

 

แต่กับสถานการณ์ณ.ปัจจุบัญของวงมวยที่โดนพิษร้ายของเชื้อโคโรน่าไวรัสโควิด-19 เล่นงานแทบตั้งตัวไม่ติด โดยเฉพาะกับเวทีเมกกะมวยอย่างสหรัฐอเมริกาที่โดนเต็มๆ จนทำให้ชีพจรมวยโลกเกิดอาการรวน ร้อนถึงโปรแกรมมวยทั้งน้อยใหญ่ จ๋อยไปตามๆกัน

 

 

ล่าสุด..กับคิวของศึกใหญ่ของโควาเลฟ กับ ซุลลิแวน บาร์เรร่า ที่มีคู่รองเป็นเจ้าของสถิติที่สุดจากประเทศไทย ขึ้นประเดิมในสีเสือใหม่สุดหล่อโกลเด้นบอย มีอันต้อง แท้งก่อนวันอันสมครว เมื่อทางโปรโมเตอร์สุดหล่อได้ออกมาประกาศขอเลื่อนการแข่งขันในวันที่ 25 เมษายนนี้ ออกไป โดยไม่มีกำหนด หากผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว จะเริ่มใหม่อีกครั้ง..5    ทราบแล้วเปลี่ยน..จร้า และทางเสี่ยต้งค์ก็คงไม่ต้องเสียกะตางค์ไปจับเข่าคุยกับสุดหล่อแล้วนะจะ๊..ดีออกเนอะ..

 

 

@ News & Photo Credit :Boxing News 24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments