<<>> ที่สุด..ของที่สุด ของหลายโปรโมชั่น สดุดระนาว เมื่อต้องเผชิญกับมหาภัยตัวล่า ไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าท่าทีในตอนแรกของพวกตะวันตกมองสิ่งที่อุบัติขึ้นใหม่นี้ เป็นเรื่องแค่สิว..สิว กับวันนี้ศูนย์กลางของโรคร้ายเริ่มเคลื่อนย้ายสู่พวกเขา นั่นแหละถึงได้รู้ว่า ขี้โรคแห่งเอเชียอย่างเรา-ท่าน ที่พวกเขาดูถูกเวลาเห็นแมสคาดหน้า ยังมีวิธีป้องปราบที่มีประสิทธิภาพมากกว่าพวกเขาเสียอีก

 

ล่าสุด..กับไฟท์มวยแชมป์ชนแชมป์ที่พวกเราให้ความสนใจเป็นพิเศษ อิโนวเอะ- คาซิเมโร่ ที่มีโปรแกรมลงตัวตั้งแต่ต้นปี 26 เมษายน Mandalay Bay Resort & Casino, Las Vegas จากการจัดของลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ ได้เดินทางมาถึงฟ่างเส้นสุดท้าย เมื่อความหวัง หวัง ของพวกเขามีค่าเท่ากลับศูนย์ เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของ โควิด-19 ไม่ยอมลดลงแถมยังพึ่งจะเริ่มทวีคูณในเมกกะมวยโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ผลกระทบย่อมมีผลกับการมวยระดับบิ๊กไฟท์ และหนึ่งในนั่น ศึกล้มแชมป์ อิโนวเอะ- คาซิเมโร่ ก็ไม่รอดเช่นกัน เมื่อทางท็อปแรงค์ได้ออกมาประกาศว่า จะถูกเลื่อนกำหนดการชกออกไป

 

 

“แน่นอน สิ่งที่เรากำลังคำนึงและคิดถึงก่อนคือสุขภา่พและความปลอดภัยของนักชกและทีมงาน และที่สำคัญสุดคือแฟนมวยของเรา การชกจะต้องมีขึ้นแน่ เพราะได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่กับตอนนี้เราต้องตั้งสติและมีความรอบคอบไม่ประมาต และเมื่อผ่านพ้นเวลาอันวิกฤตนี้ไปแล้ว เราจะกลับมาอีกครั้ง ” บ็อบ อารัม กล่าว

 

 

 

@ News & Photo Credit :Boxing News 24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments