<<>> เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เตรียมพา วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBC105ปอนด์ ชาวไทยที่ปลอดเชิ้อไวรัสโควิค-19 หนีโรคระบาดเตรียมโกอินเตอร์ไปชกต่างแดนประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกของชีวิต ในช่วงปลายเดือนเมษายน แน่นอน โดยตนจะเดินทางไปล่วงหน้าเพื่อร่วมประชุมกับทางโกลเด้นบอย ในต้นเดือนเมษา เพื่อตกลงเจรจาว่าจะแข่งขันวันไหน ถ่ายทอดสดเวลาใดต่อไปและจะแจ้งให้ทราบเมื่อรู้ผลทันที

 

 

โดยเสี่ยตังค์ เผยว่า สำรับวันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น105ปอนด์ของWBC ตนได้ให้การสนับสนุนจนป้องกันแชมป์มาถึงปัจจุบัน และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเจรจาเซ็นสัญญากับ โกลเด้นบอย โปรโมชั่น พร้อมกับลงโปรแกรมชกป้องยังอเมรกาแล้ว 25 เม.ย. แต่ด้วยโรคไวรัสที่กำลังระบาดไปทั่วโลก ตนจึงจะเดินทางไปร่วมประชุมและจะร่วมเจรจาว่าจะแข่งขันวันไหน เวลาใด ซึ่งจะแจ้งให้ทราบทันทีเมื่อผลการประชุมจบลง 

 

 

ขณะทีตนและวันเฮง ในตอนนี้ได้ไปตรวจเชื้อไวรัสเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า ผลการตรวจปลอดเชื้อ ร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด งานนี้จึงกลับต้องมาลุ้นกันอีกครั้ง ว่าทางโกลเด้นบอยจะยังคงจัดตามกำหนดเดิมหรือเลือน หรือ เลิก ซึ่งอันหลังสุดนี้แหละที่เราต้องคอยมาลุ้นกัน ถึงที่สุด…หร่า..

 

diamon480

 

@ News  Photo Credit :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/มวยโลกแฟนคลับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments