<<>> ได้ฟังแบบนี้คงต้องบอกให้แฟนเพจทุกท่านทำใจเผื่อไว้เลยเมื่อท่านประธาน Dana White ออกมาเผยเองว่าจากสถานการณ์ของ COVID-19 ในปัจจุบัน ทางศึกเลยมีแผนที่จะย้ายสถานที่จัดการแข่งขันของศึกนับจากนี้ที่จัดในรัฐที่มีสั่งการงดการจัดงานต่าง ๆ ให้มาจัดกันที่ศูนย์ฝึก UFC Apex ที่เมืองลาสเวกัส และแน่นอนจะเป็นการจัดศึกแบบไม่มีผู้ชมเข้าสนามและได้เริ่มมาตรการให้แฟน ๆ ที่ถือตั๋วเข้าชมในศึกต่าง ๆ สามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวน ซึ่งจากสถานการณ์ที่ในตอนนี้หลายรัฐเริ่มมีสั่งการงดการจัดงานต่าง ๆ รวมถึงรัฐนิวยอร์คสถานที่จัดศึก UFC 249 ด้วย

 

 

นับเป็นบรรยากาศที่ชวนหงอยเหงาเล็กน้อยสำหรับกีฬาที่ต้องการเสียงเชียร์จากแฟนๆอย่าง มวยปล้ำ เพราะรายการของสมาคม WWE ล่าสุด นักมวยปล้ำชื่อดังต้องขึ้นเวทีแบบไม่มีคนดูแม้แต่คนเดียว เมื่อคืนวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา



ส่วนรายการ WWE สแมค ดาวน์ โชว์ล่าสุด เดิมทีต้องจัดขึ้นที่ ดีทรอยต์ ทว่าปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ WWE ตัดสินใจย้ายไปปล้ำกันที่ศูนย์ฝึกของตัวเองที่ ฟลอริด้า และปิดไม่ให้มีคนดูเข้ามาเชียร์ แต่ใช้ถ่ายทอดสดแทน

 



นั่นเลยทำให้บรรยากาศที่ WWE เพอร์ฟอร์มานซ์ เซ็นเตอร์ ค่อนข้างเงียบเหงาเพราะมีแต่เก้าอี้โล่งๆว่างเปล่า แม้จะมีซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง จอห์น ซีน่า จับไมค์พูดบิ๊วคนดูเพื่อรอชมศึกใหญ่ เรสเซิลมาเนีย เดือนเมษายน แต่ก็พูดกับเก้าอี้โล่งๆ ไม่มีคนดู



สำหรับรายการปล้ำของ WWE จากนี้จะย้ายมาโชว์ออกอากาศที่ศูนย์ฝึกของตัวเองชั่วระยะหนึ่ง ป้องกันไม่ให้นักมวยปล้ำและทีมงานติดเชื้อไวรัส ส่วน เรสเซิลมาเนีย ที่แทมป้า วันที่ 5 เมษายนนี้ ยังคงอยู่ในกำหนดเดิมยังไม่เลื่อนแข่ง

 

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments